4กุนซือส่อแววชะตาขาด!รับศักราช2011

รอย ฮอดจ์สัน , คาร์โล อันเชล็อตติ, อัฟราม แกรนท์ และ เชราร์ด อุลลิเยร์ กลายเป็น 4 กุนซือเก้าอี้ร้อน ส่อโดนเด้ง หลังกลัวน้อยหน้าพาทีมพ่ายศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

 
 

รอย ฮอดจ์สัน/ คาร์โล อันเชล็อตติ/ อัฟราม แกรนท์/ เชราร์ด อุลลิเยร์



      รอย ฮอดจ์สัน , คาร์โล อันเชล็อตติ, อัฟราม แกรนท์ และ เชราร์ด อุลลิเยร์ กลายเป็น 4 กุนซือเก้าอี้ร้อน ส่อโดนเด้ง หลังประเดิมศักราชใหม่ปี 2011 กลัวน้อยหน้ากันพาทีมพ่ายในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

     คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ทีมดับเบิลแชมป์ปีที่แล้ว 9 นัดหลังสุดชนะแค่นัดเดียว เกมล่าสุด บุกไปให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เชือดถึงที่ 0:1 อยู่อันดับที่ 5 โดนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีไป 9 แต้ม และ แข่งน้อยกว่า 1 นัด

      รอย ฮอดจ์สัน กุนซือไฟลนก้นของ ลิเวอร์พูล อาการน่าเป็นห่วงตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ล่าสุดก็ไม่น้อยหน้าบุกไปพ่าย แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1:3 รั้งอันดับ 12 โอกาสกลับไปติด 1ใน 4 เพื่อหวังคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อาจจะเป็นแค่ฝัน

      ส่วน เชราร์ด อุลลิเยร์ คุมทัพ แอสตัน วิลลา แพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาถิ่น 0:1 เวลานี้อันดับอยู่โซนตกชั้น และ อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็บุกไปให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชือดนิ่มๆ 5:0 ยึดตำแหน่งบ๊วยไม่ให้ทีมไหน

     วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองกุนซือที่จะถูกไล่ตะเพิดออกจากตำแหน่ง

     - รอย ฮอดจ์สัน 4/7 (แทง 7 ได้ 4 )
     - คาร์โล อันเชล็อตติ 9/4 (แทง 4 ได้ 9 )
     - อัฟราม แกรนท์ 7/2 (แทง 2 ได้ 7 )
     - เชราร์ด อุลลิเยร์ 13/2 (แทง 2 ได้ 13 )
7 ม.ค. 54 เวลา 15:18 1,024 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...