คู่รัก กับ ท่านอน

ความรักเป็นเรื่องราวระหว่างคนสองคน เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ บางคู่อยู่ด้วยความรักและความสุขสมหวัง แต่บางคู่อยู่ด้วยกันด้วยความห่างเหิน วันนี้เรามาดูความรักของคุณว่าเป็นอย่างไรสดชื่นมีความสุขแค่ใหน โดยดูจาก "กิจกรรมการนอน" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่คู่รักใช้เวลาร่วมกันนานที่สุด มาดูว่าคุณและคู่ของคุณนอน ร่วมกันแบบใหน

1. ท่าช้อนส้อม



ท่านอนนี้เป็นท่านอนแห่งความสุข(ของคุณ)โดยแท้ ซึ่งแสดงถึงการเอาอกเอาใจของแฟนของคุณ ท่านอนนี้เป็นท่านอนสบายๆสำหรับคุณ ทำให้คู่รักใกล้ชิดกัน บ่งบอกถึงช่วงเวลาความสุขของคุณโดยมีฝ่ายชายคอยดูแลเอาใจคุณ เป็นท่านอนของคู่สมรสที่อยู่ด้วยกันมาใน 3-5 ปีแรกของการแต่งงาน ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้

2. ท่านอนคู่รัก หรือ ท่า Honey Moon Sweet



ท่านอนนี้เป็นท่านอนแห่งความสุขของคู่รักโดยแท้ ทั้งคุณและคู่รักนอนหันหน้าเข้าหากันมีความสุขกันอย่าง
ดูดดื่ม เป็นท่านอนที่อาจไม่สบายนักสำหรับคุณทั้งคู่แต่ทั้งคุณและคู่รักก็อดทนในการนอนเพื่อแสดงออกถึง
ความรักที่คุณทั้งสองมีต่อกัน เป็นช่วงเวลาหวานแหววของชีวิตคู่แรกเริ่มในช่วงฮันนีมูนสวีท ไม่รู้ว่าตอนนี้
คุณและคู่รักของคุณอาจไม่ได้นอนท่านี้กัน การลองกลับมานอนท่านี้กันอีกก็เป็นการแต่งแต้มชีวิตรักได้ไม่
เลวเลยทีเดียว

3. ท่านอนอิงแอบ



ท่านอนท่านี้ฝ่ายชายจะนอนเอียงหน้าเข้าหาคุณและคุณนอนเอียงหน้าเข้าหากัน พบได้ในช่วงแรกเริ่มของการแต่งงานแม้จะไม่หวานแหววเหมือนท่าอื่นๆ แต่บ่งบอกถึงการปกป้องการดูแลที่ฝ่ายชายจะมอบให้คุณ ในขณะที่คุณเองก็มีอิสระในความคิดการตัดสินใจสามารถมีชีวิตได้ในอย่างที่คุณต้องการ

4. ท่านอนหวานใจ My Sweet Heart



คุณเป็นคนโชคดีที่ไม่ได้อยู่คนเดียวในโลก โลกนี้มีความสุขด้วยความรักของคนสองคน ท่านอนนี้เป็นท่านอนที่เหมือนกับท่าอิงแอบเพียงแต่คุณและเขาใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ความอบอุ่นจากการสัมผัสใกล้ชิดกันถูกส่งผ่านการใกล้ชิดกัน คุณจะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีมีหญิงวัย 35 คนหนึ่งเคยเล่าว่าระหว่างที่เธอรักษาอาการป่วยจากการเป็นโรคมะเร็งที่ทรวงอกเธอรู้สึกท้อแท้แต่สามีของเธอคอยอยู่ข้างและให้กำลังใจเธอเสมอโดยเขาคอยปลอบเธอและทั้งคู่นอนกอดกันด้วยท่านี้ทำให้เธอรู้สึกดีมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป ถึงแม้ว่าคุณเองไม่สามารถรักษาการนอนในท่วงท่านี้ได้ตลอดการนอนทั้งคืนแต่เป็นการดีในช่วงเช้าในขณะที่คุณเริ่มรู้สึกตัวก่อนที่คุณจะลุก ทั้งคุณและคู่รักควรจะกลับมานอนกอดกันในท่านี้อย่างน้อยก็แทนคำพูดได้ตั้งมากมายที่คุณอยากจะบอกว่ารักเขาหรือรักเธอ

5. ท่านอนตะแคงข้าง 1 (Your Turn)



ท่านอนท่านี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ค่อนข้างดี คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงและค่อนข้างเป็นฝ่ายชี้นำชีวิตคู่รักของคุณ ฝ่ายชายเป็นห่วงดูแลคอยเอาอกเอาใจคุณ จนบางทีอาจยอมให้คุณเป็นคนถือกระเป๋าเงินซะด้วยซ้ำนับว่าเป็นโชคดีของคุณ

6. ท่านอนพักผ่อน Have a Break



ชีวิตรักของคุณไม่ได้หวานแหววแต่ก็ไม่จืดชืด ความสัมพันธ์ของคุณและคู่รักมีความแนบแน่นดี บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าคุณมีเพื่อนที่ดีมากกว่า ทั้งคุณและเค้าต่างก็เปิดเผยกัน แต่ทั้งคุณและเค้าก็มีโลกใบเดียวกัน คู่รักที่มีความรักแบบนี้มักอยู่กันยืนยาวแม้ไม่หวือหวามากก็ตาม

7. ท่านอนตะแคงข้าง 2 (His Turn)



ชีวิตรักของคุณอาจไม่หวานแต่ก็ไม่สะดุดมาก คู่รักของคุณมีโลกส่วนตัว มักมองเรื่องบางอย่างที่คุณทำไปเป็นสิ่งน่ารำคาญ เช่น การชอบปิ้ง การเสริมสวย คู่รักของคุณมักจะสนใจงานมากกว่าคุณจนบางครั้งมักจะไม่มีเวลาให้กับคุณแต่คุณก็รักและแคร์คู่รักของคุณมาก ทางแก้ของคุณคือ เข้าใจ และ ทำใจ

8. ท่านอนคำถาม (Have Problem)



อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องถามคำถามว่า "คุณรักเค้ารึเปล่า หรือ เค้ารักคุณรึเปล่า" คุณและเค้าอาจจะทะเลาะกันหรือเถียงกันด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เป็นช่วงเวลาที่ลำบากหากทั้งคู่ต่างมีโลกส่วนตัว ทางแก้ของคุณง่ายๆ "เปลี่ยนท่านอน"

9.ท่านอนทางใครทางมัน (Your Way My Way)



คุณและเค้านอนเตียงเดียวกันแต่จิตใจไม่ได้อยู่ร่วมเตียงเดียวกันเลย คุณมีโลกของคุณในขณะที่เค้าเองก็มีโลกของเค้า ทั้งคุณและคู่ของคุณอาจจะแต่งงานอยู่กินกันแต่ความเห็นความคิดเห็นของคุณและเค้ากลับไม่เข้าใจกันเลย อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่ควรหันหน้ามาคุยกัน อย่างน้อยก็ควรนึกถึงช่วงเวลาที่ดีของชีวิตคู่

10. ท่านอนท่าปีนหน้าผา (The Cliff Hanger)



ภาพนี้คงจะบอกอะไรมากนักไม่ได้ นอกจากเมื่อคืนทั้งคุณและเค้าคงเมาหนักไปหน่อย !!

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit: so_00000
#คู่รัก #กับ
pop0007
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 ม.ค. 54 เวลา 15:17 5,664 10 112
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...