10 Amazing เหนือน้ำ เรือ อัปปาง

 

ภาพโดย yeowatzup

http://www.flickr.com/photos/yeowatzup/ / CC จำแนกตาม 2.0

มหาสมุทรของโลกที่อุดมสมบูรณ์ด้วยเรืออัปปางและหลากหลายของสิ่งประดิษฐ์ทะเลอื่น ๆ ซุ่มซ่อนลึกใต้คลื่นของน้ำทะเลไม่เอื้ออำนวยมากที่สุดของโลกคือบางส่วนของเรือที่ใหญ่ที่สุดและกลัวประวัติศาสตร์ของนักดำน้ำที่มีการนำเสนอที่น่าสนใจของชาติที่อายุล่วงไปแล้ว แต่สิ่งที่เกี่ยวกับบรรดาในหมู่พวกเราที่ไม่ได้ดำน้ำลึก? 10 นี่เรือเก่า corroding ที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนจากความปลอดภัยของญาติของผืนดินเป็น

อเมริกันสตาร์เอสเอส, หมู่เกาะคะเนรี

ภาพโดย Wollex

( ภาพที่ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution ShareAlike 3.0 )

ภาพที่น่าทึ่งดังกล่าวจะแสดง การก่อวินาศกรรม ของ เอสเอสสตาร์ชาวอเมริกัน ซึ่งสร้างขึ้นใน 1940 สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาเส้นและยับเยินในมกราคม 1994 ปิด Fuerteventura ในหมู่เกาะคานารี เวลาที่เกิดอุบัติเหตุของ, เรือได้ถูกลากจูงไปประเทศไทยเพื่อใช้เป็นโรงแรมลอยน้ำ ... เพิ่มเติมเพื่อมาบนนี้ได้ในภายหลัง!

Chatham Islands, นิวซีแลนด์

ภาพโดยไฮบริด wili

http://www.flickr.com/photos/wili/ / CC จำแนกตาม 2.0

นี้เรือเก่าเป็นสนิม (ด้านบน) ถูกจับในหมู่เกาะของ Chatham Islands, New Zealand, ในกันยายน 2007 เกาะกับชื่อเรือ HMS Chatham ของแวนคูเวอร์ Expedition, captained โดยโรเบิร์ตวิลเลียม Broughton, ผู้อ้างสิทธิการครอบครองหมู่เกาะสำหรับสหราชอาณาจักรใน 1791 แต่จะเป็นธรรมที่จะกล่าวว่านี้เรือเก่าวันที่ค่อนข้างจะไม่กลับไปที่ระยะเวลาที่ในประวัติศาสตร์ วันนี้เกาะมีประชากรใหญ่ของ 609 คนของยุโรปและเชื้อสายเมารี, กับสภาพแวดล้อมที่คิดในใจบรรยากาศของการสำรวจและการผจญภัย harking กลับไปตั้งถิ่นฐานต้น

สาธารณรัฐวานูอาตู, แปซิฟิกใต้

ภาพโดยเศษ Graham

http://www.flickr.com/photos/imagicity/ / CC BY - SA 2.0

นี้โชคไม่ดีเรือวิ่งบนพื้นดินที่นี่ในต้นทศวรรษ 1980 เมื่อพายุไซโคลนอุมา lashed หมู่เกาะวานูอาตู หมู่เกาะภูเขาไฟในภูมิภาคเมลานีเซียได้เห็นอย่างไม่ต้องสงสัยเรืออัปปางนับไม่ถ้วนในขณะนี้ 

Credit: Discoveryon News
#Amazing #เรือ
Hoyjoke
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ธ.ค. 53 เวลา 23:21 4,328 7 156
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...