นักร้องนำ?บอนนี่เอ็ม?ดับปริศนาที่รัสเซีย



วันนี้ (30ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซียว่า นายจอห์น ไซน์ ตัวแทนวงดนตรี “บอนนี่ เอ็ม” ในยุคดิสโก้ปี 70 เปิดเผยว่า “บ็อบบี้ ฟาร์เรลล์” นักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชาวดัทช์แต่เกิดที่อารูบา เสียชีวิตที่ห้องพักในโรงแรม แอมบาสเดอร์ เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะเตรียมเปิดการแสดงระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต
   
ตัวแทนเปิดเผยต่อไปว่า บ็อบบี้ ฟาร์เรล ในวัย 61 ปี พบเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องพัก โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่หนึ่งวันก่อนเสียชีวิต เขาและวงดนตรี บอนนี่ เอ็ม ได้เปิดการแสดงที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังเสร็จสิ้นการแสดงแล้ว เขาได้บอกกับตัวแทนว่า รู้สึกไม่ค่อยสบาย ดังนั้น เช้าวันพฤหัสบดี ตัวแทนจึงไม่ได้ไปปลุก ปล่อยให้พักผ่อน จนกระทั่งพนักงานของโรงแรมไปพบกลายเป็นศพ โดยไม่มีร่องรอยของความรุนแรงภายในห้องพัก แต่เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
   
บ็อบบี้ ฟาร์เรลล์ เป็นนักร้องชายเพียงคนเดียวของวงดนตรีบอนนี่ เอ็ม มีผลงานเพลงในจังหวะดิสโก้ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในยุค 30 ปีก่อน เช่น เพลง “ Belfast”, “Ma Baker”และ “Rusputin” ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำและแพลตินั่มมามากมาย ส่วนตัวเขามีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทั้งเรื่องหัวใจ ระบบการหายใจและช่องท้อง
   
บ็อบบี้ ฟาร์เรลล์ อาศัยอยู่ที่เมืองอัมสเตลฟีน ใกล้กับเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ มีลูกชาย 1 คน และลูกสาว 1 คน

Credit: "หนังสือพิมพ์เดลินิวส์"
31 ธ.ค. 53 เวลา 13:24 11,777 4 86
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...