เฒ่าอินเดียทวงตำแหน่ง "พ่ออายุมากสุดในโลก" ด้วยวัย 94 ปี

 

รามจิต รักฮัฟ พ่อเฒ่า วัย 94 ปี และลูกชายวัย 1 เดือน        เดอะซัน - รามจิต รักฮัฟ ชายชราชาวอินเดีย วัย 94 ปี อ้าง ภรรยาสาวใหญ่ วัย 59 ให้กำเนิดลูกชายในเดือนที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นคุณพ่อที่มีอายุมากที่สุดในโลกไปโดยปริยาย
       
       รามจิต และสกุลตลาเผยว่า ลูกชายคนนี้ ซึ่งมีชื่อว่า การามจิต เป็นของขวัญจากพระเจ้า โดยพวกเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะมีลูกอีก
       
       "มันเยี่ยมมากที่ผมกลายเป็นพ่อที่อายุมากที่สุดในโลก ผมเป็นผู้ศรัทธาต่อพระศิวะอย่างแรงกล้า ผมต้องการที่จะมีลูก จึงสวดอ้อนวอนขอจากพระองค์ เด็กคนนี้จึงเป็นของขวัญจากพระเจ้าสำหรับผม" รามจิตกล่าว
       
       คุณพ่อ ผู้ภาคภูมิใจรายนี้ ซึ่งเคยเป็นนักมวยปล้ำสมัยยังหนุ่ม เผยว่า เขาต้องรับประทานอาหารแคลอรี่สูงๆ เพื่อรักษาสมรรถภาพทางเพศ โดยในวันหนึ่งๆ เขากินนม 3 ลิตร อัลมอนด์ครึ่งกิโลฯ และน้ำมันเนยอีกครึ่งกิโลฯ
       
       "ผมเคยไปหาหมอตี๋ในหมู่บ้าน เขาให้ยาบางตัวกับผมมา แต่ผมไม่เคยกิน ผมขว้างทิ้งไปหมด" เขาเล่า
       
       เมื่อถูกถามว่าเขากังวลเกี่ยวกับอนาคตของลูกชายคนนี้หรือไม่ รามจิตเผยว่า เขาจะยังมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อเล่นกับลูกของเขาไปอีก 10 ปี
       
       "จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับลูกของผม เพราะผมจะตายก็ต่อเมื่องูสีดำกัดผมเท่านั้น ซึ่งนั่นยังอีกห่างไกล มาเยี่ยมผมในอีก 10 ปีข้างหน้าสิ แล้วคุณจะพบผมในรูปลักษณ์ไม่ต่างจากเดิมเลย"
       
       อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครทราบว่ารามจิต ซึ่งเป็นชาวนาในหมู่บ้านคาร์โคธา รัฐหรยาณา ทางเหนือของอินเดีย มีลูกมาแล้วกี่คน
       
       ทั้งนี้ หากคำกล่าวอ้างของรามจิตเป็นความจริง เขาจะชิงตำแหน่งพ่อที่มีอายุมากที่สุดในโลกมาจากนานุ ราม โจกี ชาวอินเดียอีกคน ที่มีลูกคนที่ 22 เมื่ออายุ 90 ปี ในปี 2007
       
       อย่างไรก็ตาม แพทย์หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อรามจิต โดยชี้ว่า การมีบุตรในวัยเช่นนี้มีความเป็นไปได้ที่ห่างไกลมาก แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลย เนื่องจากการปฏิสนธิกับไข่ของฝ่ายหญิงนั้นต้องการเสปิร์มเพียงแค่ตัวเดียว
 
30 ธ.ค. 53 เวลา 14:45 1,572 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...