ล่าหนุ่มเยอรมัน ฆ่าลูกแมวสุดสยอง

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. เดลี่เมล์รายงานว่า ผู้ใช้เครือข่ายเฟซบุ๊กในอินเตอร์เน็ตกว่าพันคนร่วมกันตั้งเครือข่าย Find the Kitten Vacuumer (ล่ามือใช้เครื่องดูดแมว) ตามล่าตัวหนุ่มที่ถ่ายคลิปสังหารโหดลูกแมว 2 ตัวด้วยการจับยัดถุงพลาสติกแล้วรีดปิดถุงก่อนใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดลมออก เพื่อทรมานแมวให้ตาย โดยเป็นคลิปที่อัพโหลดขึ้นเว็บไซต์ยูทูบ สะเทือนขวัญผู้ที่เข้าชมอย่างกว้างขวาง ก่อนจะถูกลบออกไป

 

ส่วนแรกของคลิปเผยให้เห็นภาพวัยรุ่นชายสวมเสื้อกันหนาวแบบมีหมวกฮู้ดและสูบบุหรี่ กำลังใช้นิ้วคลอเคลียลูกแมวด้วยสีหน้าขยะแขยง ขณะที่มีเพลงฉลองคริสต์มาส ชื่อเพลง "วอร์ อิส โอเวอร์" ของ จอห์น เลนนอน เปิดคลอเป็นเพลงประกอบ จากนั้นชายหนุ่มก็จับแมวสองตัวยัดเข้าไปในถุงพลาสติก ชนิดผนึกแน่นซึ่งอากาศ ไม่สามารถเข้าได้ ก่อนใช้เครื่องดูดฝุ่นจ่อที่ปากถุงดูดเอาอากาศในถุงออกทีละน้อยทำให้ลูกแมว ทั้ง 2 ตัวดิ้นทุรนทุราย พยายามใช้เล็บข่วนหาทางออกก่อนขาดใจตาย เมื่อเห็นว่าเหยื่อแน่นิ่ง เด็กหนุ่มก็หยิบร่างลูกแมวขึ้นอวดกับกล้องอย่างภูมิใจ สร้างความโกรธแค้นให้แก่ชาวเน็ตที่คลิกเข้ามาชมมาก

 

"ฉันไม่อาจทนดูลูกแมวที่ทั้งน่ารักและบริสุทธิ์ถูกพรากลมหายใจสุดท้ายไป หวังว่าจะมีคนเจอตัวเจ้าปีศาจถ่อยและจับมันไปขังซะ" แอรอน บาส แสดงความเห็นในเฟซบุ๊ก ขณะที่ความเห็นหนึ่งอ้างว่า เช็คจากหมายเลขไอพีแล้ว มือสังหารน่าจะอยู่ในเมืองฮัมบูร์ก เยอรมนี

 

ด้านโฆษกกลุ่มพิทักษ์สัตว์ "พีต้า" ในสหรัฐ เริ่มการสอบสวนติดตามหาตัวหนุ่มที่ปรากฏในคลิปแล้วเช่นกัน ทั้งประณามผู้ทารุณสัตว์เป็นพวกขี้ขลาด รังแกสัตว์ที่ป้องกันตัวเองไม่ได้ ความเจ็บปวดที่ลูกแมวโดนกระทำนี้เกินกว่าที่จะจินตนาการได้

27 ธ.ค. 53 เวลา 21:32 10,460 58 422
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...