ตะลึง!!! เห็ดประหลาด คล้ายมือคน

มีดอกเห็ดประหลาดมีลักษณะคล้ายกับมือคนขึ้นอยู่ข้างบ้านของนางบุญสม ไทยวงศา อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 124 หมู่ 2 ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี 

          จึงไปตรวจสอบ ก็พบดอกเห็ดที่คล้ายกับมือคนโผล่มาจากพื้นดินกำลังหยิบหรือจับสิ่งของ ลักษณะของนิ้วเรียวงามเหมือนนิ้วผู้หญิง ทอดเป็นแนวราบไปกับพื้นดิน

นางจันทร์ คำดี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 ต.ดงมะรุม ซึ่งอยู่บ้านติดกับบ้านของนางบุญสม และเป็นคนพบดอกเห็ดประหลาดคนแรก กล่าวว่า ดอกเห็ดที่พบมี 2 แห่งด้วยกัน โดยพบเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา แห่งแรกที่พบมี 1 ดอก แห่งที่ 2 พบว่ามี 2 ดอกด้วยกัน โดยโผล่ขึ้นมาอยู่ได้ 4 วันก็กลายเป็นเหมือนแป้งฝุ่นละเอียดและมีสีขาวบริสุทธิ์ละลายลงดินไปจนหมดเกลี้ยงเพราะมีฝนตกลงมา

"ดอกเห็ดประหลาดมีลักษณะคล้ายมือคนยื่นขึ้นมาบนดิน ดอกหนึ่งมี 8 นิ้ว อีกดอกหนึ่งมี 7 นิ้ว พอชาวบ้านที่ไปพบมาบอกกันต่อๆ ไป ทำให้มีคนแห่ไปดูและขอเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก และก็ได้เกิดความแปลกประหลาดมหัศจรรย์ขึ้น คือดอกเห็ดทั้ง 2 ดอกได้หดจมหายลงไปในดินครั้งละประมาณ 1 นิ้ว และก็หายไปจนหมดท่ามกลางสายตาของกลุ่มชาวบ้านที่ไปมุงดูกันตลอดทั้งวัน และเห็ดทั้ง 2 ดอกนี้อยู่ได้เพียงวันเดียวก็หายไปในลักษณะดังกล่าว ทำให้ชาวบ้านมีอาการขนหัวลุกไปตามๆ กัน แต่ก็ยังไม่วายนำมาตีเป็นเลขเด็ด" นางจันทร์กล่าว

Credit: http://www.numwan.com
21 ธ.ค. 53 เวลา 18:20 8,533 35 298
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...