เป้ย-ปานวาด' ขนหัวลุก ยันไม่เคยโทร.ไปเล่าเรื่องผี

 

"เป้ย" ดาราเซ็กซี่ขนหัวลุก เมื่อแฟนคลับขอให้เล่าเรื่องผี เจ้าตัวกรี๊ดไม่เคยโทร.ไปรายการเดอะช็อก โทร.เคลียร์ "ป๋อง-กพล" อ้างว่าไม่รู้เหมือนกัน...

เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดาราเซ็กซี่ชื่อดัง เผยกับไทยรัฐออนไลน์กรณีแฟนคลับจำนวนมากเข้าใจว่าตัว เองไปเป็นแขกรับเชิญใน รายการเดอะช็อคเล่าเรื่องผี ของ ป๋อง-กพล หรือ ป๋องเดอะช็อคว่า "ไม่เป็นความจริง หากยังอ้างชื่อตนถือว่าทำให้เสียหายอาจดำเนินคดีได้ เรื่องการอ้างชื่อในรายการดังกล่าวทำมา 3 เดือนได้แล้ว เดิมไม่ได้สนใจ แต่ช่วงหลังแฟนคลับถามกันมามากว่าอยากให้เล่าเรื่องผ ีให้ฟัง ก็ย้ำไปว่าเป็นคนกลัวผีไม่ชอบเรื่องดังกล่าว และไม่เคยมีประสบการณ์เช่นนั้น จึงได้ตรวจสอบว่ามีรายการเดอะช็อคที่นำเสียงของตนไปเ ผยแพร่โดยที่ผู้จัด รายการอ้างว่าคิดว่าเป็นเป้ย"

เป้ยบอกอีกว่า "ได้ติดต่อไปยังป๋องแล้ว แต่อ้างว่าไม่ทราบ คิดว่าเป็นตนเองจริงๆ และเมื่อตรวจสอบกับทีมงานรายการ ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นสายโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาเองจ นทำให้เข้าใจว่าเป็นนัก แสดงชื่อดัง รายการไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการแอบอ้าง เป้ยเป็นคนกลัวผีมาก ไม่ชอบเรื่องแบบนี้แล้วจะรู้เรื่องผีระเบียง หรือคุยกับผีได้อย่างไร ตอนนี้กำลังให้ทีมงานดำเนินการว่าจะทำอย่างไรในแง่กฎ หมายและจัดการกับคนที่ อ้างว่าเป็นเป้ยเพราะเกรงว่าอนาคตจะอาศัยเสียงที่คล้ ายเป้ยไปหากินในทางมิ ชอบ".

7 ธ.ค. 53 เวลา 09:16 16,819 10 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...