ทรู สานต่อโครงการทำดีให้พ่อดู ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว เตรียมยกคาราวานมอบเสื้อกันหนาว

ทรู เดินหน้าโครงการทำดีให้พ่อดู “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” จัดคาราวานคลายหนาว  นำทีมผู้บริหาร ศิลปิน พนักงาน และเพื่อนคู้ค้า เตรียมส่งมอบเสื้อกันหนาวและผ้าห่ม ให้ผู้ประสบภัยหนาวในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเชิญชวนลูกค้าและพี่น้องชาวไทย บริจาคเสื้อกันหนาวและผ้าห่มที่กล่องรับบริจาค ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  อาคารสำนักงานทรู ร้านทรูช็อป และร้านทรูคอฟฟี่สาขาต่างๆ ที่ร่วมโครงการ

 

     นอกจากนี้ ยังสามารถบริจาคเงินผ่าน SMS ของ ทรูมูฟ หมายเลข 91233 เพื่อนำเงินบริจาคทั้งหมดมอบให้ผู้ประสบภัยหนาวผ่านมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

 

     นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เป็นความตั้งใจของกลุ่มทรู ทั้งเพื่อนพนักงานและเพื่อนคู่ค้าที่จะนำคาราวานเสื้อกันหนาวและผ้าห่ม จำนวน 10,000 ชิ้น ส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาว ภายใต้โครงการทำดีให้พ่อดู “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” ซึ่งเสื้อกันหนาวและผ้าห่มเหล่านี้จะนำส่งให้ผู้ประสบภัยหนาวตามหมู่บ้านและ ชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงโรงเรียนในโครงการทรูปลูกปัญญาที่ประสบภัยหนาว

     นอก จากนี้ ยังบริจาคเสื้อกันหนาวและผ้าห่มผ่านหน่วยงานและองค์กรการกุศลต่างๆ  อาทิ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาด สภาสังคมสงเคราะห์ กองบัญชาการกองทัพไทย และมูลนิธิเพื่อเยาวชนชนบท เป็นต้น”

 

 

 

     ยิ่ง ไปกว่านั้น ทรู ยังเป็นสื่อกลางเชิญชวนคนไทยรวมพลัง ส่งต่อความอบอุ่นให้ผู้ประสบภัยหายหนาว โดยสามารถบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวผ่าน SMS ของทรูมูฟ เพียงพิมพ์ “A” ส่งไปที่หมายเลข 91233 บริจาคครั้งละ 10 บาท หรือ พิมพ์ “B” ส่งไปที่หมายเลข 91233 บริจาคครั้งละ 100 บาท สามารถส่ง SMS บริจาคได้ไม่จำกัด ซึ่งเงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคผ่านมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยต่อไป พร้อมเชิญชวนบริจาคเสื้อกันหนาวหรือผ้าห่มได้ที่กล่องรับบริจาค ดังนี้

          · ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ และชั้น 3 บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว และหน้าร้าน True Urban Park
          · อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก
          · อาคารทรู ทาวเวอร์ 2 ถ.พัฒนาการ
          · อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 15
          · อาคารอื้อจือเหลียง ชั้น 5
          · อาคารทิปโก้ บริเวณโถงหน้าลิฟท์ชั้น 1
          · ร้านทรูช็อป สาขาอาคารฟอร์จูนทาวเวอร์ ชั้น 1 สาขาซีคอนสแควร์ และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
          · ร้านทรูมูฟสแควร์ สยามสแควร์ซอย 2
          · ร้านทรูคอฟฟี่สาขามหาวิทยาลัยมหิดล

     ทั้งนี้ ลูกค้าและประชาชนทั่วไป สามารถร่วมบริจาคเสื้อกันหนาว ผ้าห่ม หรือ บริจาคเงินผ่าน SMS ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคมนี้

     “ทรู มั่นใจว่า โครงการทำดีให้พ่อดู “ทรูรวมน้ำใจไทย ช่วยภัยหนาว” จะสามารถรวมพลังคนไทย เพื่อร่วมช่วยเหลือและส่งต่อความอบอุ่นให้ผู้ประสบภัยหนาว โดยเฉพาะผู้ขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มและผ้าห่มในพื้นที่ประสบภัยทั่วประเทศ” นายศุภชัย กล่าวสรุป

#true #ทรู
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
2 ธ.ค. 53 เวลา 08:57 2,431 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...