10 อันดับศิลปินญี่ปุ่นและเกาหลีสุดฮอตของปี 2009

ข่าวบันเทิงระหว่างประเทศรายงานว่าช่องบันเทิงออ นไลน์ได้จัดทำโพลสำรวจเกี่ยวกับศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2009 และมีผู้ให้ความสนใจตอบแบบสำรวจกันอย่างกว้างขวาง ผลการสำรวจเบื้องต้นสำหรับศิลปินญี่ปุ่นและเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่ สุดสิบอันดับแรกออกมาแล้ว! และจะยังคงมีรอบต่อไปอีก

อันดับ 8: คิมฮีชอล 430,000 คะแนน
คิมฮีชอลได้รับเลือกให้เป็น สมาชิกที่โดดเด่นที่สุดใน Super Junior สิ่งที่เขาชอบและการแสดงออกที่ดูน่ารักแสดงให้เห็นด้านที่ดูเหมือนผู้หญิง ขณะที่ความมั่นใจของเขาและความรั้นทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ไม่มีใครที่รู้สึกว่าเขาเป็นคนเสแสร้ง และความน่ารักของเขาก็ไม่ได้เป็นการแกล้งทำอย่างแน่นอน แต่มันมาจากตัวตนภายในของเขาเองจริงๆ

อันดับ 4: SJ-M 1,440,000 คะแนน
Super Junior M ตั้งขึ้นเป็นวงโดยถูกเลือกมา 5 คน (รวมถึงฮันเกิง) จากสมาชิก Super Junior ทั้ง 13 คนและสมาชิกจีนอีก 2 คน ซึ่งไอดอลกรุ๊ปวงนี้มีกลุ่มเป้าหมายหลักที่ตลาดจีน

อันดับ 2: ฮันเกิง 1,840,000 คะแนน
เขาเป็นคนจีนคนแรกและเป็นคน ต่างชาติที่ประสบความสำเร็จในการเดบิวท์ที่เกาหลี ฮันเกิง ผู้เป็นหนึ่งในสี่ของนักเต้นนำในวง Super Junior พร้อมหุ่นงามและน่าดึงดูดโด่งดังมากในเรื่องการเต้น เขามีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ในจีนมานานหลายปี และไม่เป็นการพูดเกินจริงเลยว่าเขาฮอตสุดๆ!

หมายเหตุ: อีมินโฮเป็นผู้ได้อันดับ 1 ในโพลนี้

CR: ????@sj-m.cn ; Original Source????
Translated by sk.shuqin@SJ-World.net & ?stilapixie@SJ-World.net
Pictures reuploaded by fampar@SJ-World.net ^^
Thai translation by: yeyebaby@13MKH

 
 
Credit: .luvsuju.net
#เกาหลี #sj #superjunior
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
8 ต.ค. 52 เวลา 22:57 4,579 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...