Bae Yong Joon เข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง

Bae Yong Joon เข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าว ซุปเปอร์สตาร์ Bae Yong Joon เข้ารับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนเดินทางไปทำกิจกรรมโปรโมท เอนิเมชั่นเรื่อง Winter Sonata และหนังสือของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น...

ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า Bae Young Joon กลับมาที่เกาหลีระหว่างที่ยังเดินสายทำกิจกรรมที่ญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพของเขา ซึ่งหลังจากมาถึงเกาหลี เขาก็เข้ารับการตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลในกรุงโซล และพบว่าสุขภาพของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

ต้นสังกัดของเขาออกมากล่าวว่า "ทราบว่าหลายคนคงรู้แล้วว่าเขากลับมาเกาหลีระหว่างที่ยังเดินสายโปรโมทกิจกรรม แต่ Bae Yong Joon จะยังไม่กลับไปประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้ เพราะกำลังใจจากแฟนๆและครอบครัวทำให้เขาสามารถไปร่วมกิจกรรมในโตเกียวโดมได้ ถึงแม้ร่างกายจะไม่แข็งแรงก็ตาม ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและสนับสนุน Bae Yong Joon มาตลอด"

การที่เขาต้องทำเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่หลายครั้ง ทำให้ร่างการของเขาเริ่มแย่ลง เราจึงจำเป็นต้องยกเลิกกิจกรรมอื่นๆ ครอบครัวของเขาและทีมมงานทุกคนต้องขอโทษทุกคนด้วย แต่เราคิดว่า มันจำเป็นที่จะต้องให้เขาหยุดพักสักระยะหนึ่งเพื่อให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงและทำกิจกรรมต่างๆได้อีกครั้ง ขอให้ทุกคนได้โปรดเข้าใจ และเราขอขอโทษทุกคนอย่างใจจริงอีกครั้ง"

Bae Yong Joon เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ถึงแม้แฟนๆต่างนรู้สึกเสียใจที่เขาต้องงดกิจกรรมสักระยะหนึ่ง แต่ทุกคนก็อยากให้เขาพักรักษาตัวให้แข็งแรงก่อนที่จะกลับมาทำกิจกรรมใหม่อีกครั้ง

Credit: PimMy
#Bae #Yong #Joon
Nongfairka
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
7 ต.ค. 52 เวลา 10:52 1,559 2 14
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...