ความเชื่อผิดๆที่เกี่ยวกับผู้ชาย

 

1. ผู้ชายไม่สนใจสิ่งที่ผู้หญิงพูด ไม่จริง ตราบเท่าที่คุณพูดเรื่องที่เขาสนใจ อย่างกีฬา กิจกรรมต่างๆและเรื่องโป๊เปลือยเกี่ยวกับเรือนร่างของคุณ ในบางครั้งที่เขาอาจดูเหมือนไม่ใส่ใจเพราะว่าเขากำลังคิดตามเท่านั้นเอง 

2. ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบแม่ เขาต้องการผู้หญิงที่รัก ดูแลเอาใจใส่ และตามใจเขาเหมือนแม่ แต่ไม่ใช่มาเป็นแบบแม่เขา คุณต้องมีความเป็นตัวของตัวเองบ้าง 

3. ผู้ชายคิดแต่เรื่องเซ็กซ์ ใช่ แต่ไม่ใช่ทุกเวลาทั้งหมดที่มีหรอกนะ ก็อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่ว่าเขาชอบมองผู้หญิงสวยเซ็กซี่ที่เดินผ่าน แต่ก็ได้แค่มองหรือมากสุดก็แค่คิด 

4. ถ้าเขาตามใจฉัน เขาก็รวยซิ ไม่จำเป็นเสมอไป เขาแค่ต้องการเอาใจคุณเท่านั้น 

5. ถ้านอนด้วยกันตอนเดตแรก เขาจะหมดความนับถือคุณ ไม่จำเป็นเสมอไป ขึ้นอยู่กับการกระทำ และความคิดอ่านของคุณมากกว่าที่จะทำให้เขาคิดอย่างนั้น แต่ต้องยอมรับว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะหมดความนับถือและเห็นคุณเป็นแค่ของเล่น 

6. คุณสามารถเปลี่ยนเขาได้ ไม่จริง คุณอาจปรับปรุงรูปโฉมเขาได้บ้างแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเขาได้หรอกนะ เพราะผู้ชายจะนับถือตัวเองมากๆและมีอีโก้สูง 

7. เขาสนใจประวัติการเดตในอดีตของคุณ ไม่จริงเลยสักนิด เขาไม่อยากรู้ว่าคุณกับแฟนเก่านั้นรักกันแค่ไหน เคยไปไหนด้วยกันมาบ้าง เพราะอะไรน่ะหรือ เขาไม่อยากเป็นเพียงแค่คนเข้ามาแทนที่ไงล่ะ และเขาก็รู้ว่าเขาทำได้ดีกว่าแฟนเก่าคุณแน่ 

8. เขาไม่ชอบผู้หญิงเป็นฝ่ายรุก เรื่องนี้แล้วแต่ทัศนคติ แต่ในปัจจุบันผู้ชายเปิดใจกว้างขึ้น สำหรับผู้ชายใจแคบบางคนเท่านั้นล่ะที่คิดว่า ผู้ชายต้องเป็นฝ่ายจีบผู้หญิงก่อน และผู้ชายต้องเป็นฝ่ายนำ 

9. ผู้ชายชอบผู้หญิงอ่อนหัด ไม่จริงหรอก เขาชอบผู้หญิงที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ และมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่า 

10. ผู้ชายน่ะแข็งแรง ไม่จริงเลย โดยสรีระอาจจะใช่ แต่จิตใจก็ไม่ต่างกับผู้หญิงเราเท่าไร เขาแค่ไม่ร้องไห้ให้คุณเห็นเท่านั้นเอง เพื่อความสบายใจของคุณ 


17 พ.ย. 53 เวลา 20:43 3,364 9 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...