มาทายนิสัยสาวๆ จากการเลือกเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกกัน ; )

มาทายนิสัยสาวๆ จากการเลือกเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกกัน ; )
 

 

          สวนสนุกใครๆ ก็ชอบไปใช่มั้ยหล่ะ ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว กับเพื่อน หรือกับคนรู้ใจ (อิ อิ) ซึ่งรู้รึเปล่าว่าการเลือกเล่นเครื่องเล่นรวมถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ในสวนสนุกก็สามารถบอกตัวตนของสาวๆ แต่ละคนได้นะ อยากรู้นิสัยเพื่อนในกลุ่ม หรือหนุ่มๆ คนไหนจะพาสาวๆ ไปเที่ยวแล้วอยากรู้ว่าสาวคนไหนมีนิสัยแบบไหนหล่ะก็ ตามมาเที่ยวกันเลย


ชมสวนดอกไม้ เข้าบ้านยักษ์ เดินเล่นชิลล์ๆ
          สาวคนไหนชอบเดินเล่น ชมสวน ดูนั่น ดูนี่ในสวนสนุกหล่ะก็มักจะเป็นสาวอารมณ์ดี อ่อนโยน สนใจสิ่งต่างๆ รอบตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยที่คนอื่นมองข้าม สาวคนนี้ก็ไม่ละเลย เป็นคนนึกใส่ใจและนึกถึงความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ รักสัตว์ รักธรรมชาติ อยู่กับสาวคนนี้รับรองสบายใจ มีความสุขตลอดทั้งวัน

 

บ้านผีสิง
          เป็นสาวเท่ห์ นิ่งๆ ขาลุยตัวจริง ไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งใดและอะไรทั้งนั้น พร้อมจะเดินต่อไปไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็ตาม เป็นหัวโจกและแกนนำของเพื่อนๆ ในกลุ่่ม แถมยังเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นอยู่เสมอๆ ด้วยนะ มีสาวคนนี้ไปเที่ยวด้วยก็ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น แต่อย่าเผลอไปทำตัวผิดจุดกับเธอเข้าหล่ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

 

Super Splash / Grand Canyon
          Dynamic และ สนุกสนาน สาวคนไหนชอบเครื่องเล่นแบบนี้มักเป็นคนที่ปรับตัวได้เร็ว พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เลยไม่แปลกเลยที่สาวคนนี้จะเป็นคนที่ Update Trend ต่างอยู่เสมอๆ ตลอดเวลา เรียกได้ว่าอะไร in อะไร out ไม่มีพลาดแน่ๆ แถมยังเป็นคนที่แอบ Sexy เล็กๆ ด้วยนะ

 

เกมส์ประชันสมองประลองปัญญา
          โยนห่วง ปาเป้า ขว้างลูกบอล ตักปลา สารพัดกิจกรรมบริหารสมองเล็กๆ แถมต้องอาศัยหลักฟิสิกส์อีกหน่อยๆ สาวคนไหนชอบทำกิจกรรมแบบนี้หล่ะก็ บอกได้เลยว่าเป็นคนชอบใช้ความคิด เวลาทำอะไรมักจะต้องมีการวางแผนไว้ก่อนเสมอ และจัดการทุกอย่างทุก เรืื่องได้เป็นอย่างดี แถมเป็นคนที่รอบคอบสุดๆ ไปเที่ยวกับเธอคนนี้รับรองมีโปรแกรมให้เสร็จสรรพ

 

เฮอร์ริเคน / รถไฟเหาะ
          สาวคนนี้เป็นสาว Active ชอบความตื่นเต้นท้าทาย ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง Outdoor ที่ต้องใช้แรงและความกล้าท้าทายสุดๆ Alert ได้ทั้งวัน พลังเหลือล้น พร้อมเสมอทุกกิจกรรมและสถานการณ์ ใครจะไปเที่ยวกับสาวคนนี้ต้องพักผ่อนเยอะๆ แถมฟิตร่างกายให้ดี ไม่งั้นมีหมดแรงก่อนเธอแน่ๆ อ้อ..ระวังจะวิ่งตามเธอไม่ทันหล่ะ อิอิ

 

12 พ.ย. 53 เวลา 00:16 1,348 1 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...