พนักงานร้าน พิซซ่า เริงรักกลางร้านกระจกใส

เลือดรักมันพุ่งพล่าน หลังหมดเวลางาน พนักงานหนุ่มสาวของ "พิซซ่า เอ็กซ์เพรสส์" ฟัดกันนัว แต่ร้านเป็นกระจกใส แถมเปิดไฟสว่าง คนสัญจรไปมาเห็นอล่างฉ่างทุกช็อตราวดูหนังโป๊...

สำนักข่าวต่าง ประเทศ รายงานว่า พนักงานหนุ่มสาวของ "พิซซ่า เอ็กซ์เพรสส์" ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ก่อเรื่องชวนสยิว บรรเลงเพลงรักหลังร้านปิด โดยไม่แคร์สายตาชาวบ้าน เพราะร้านเป็นกระจกใส รวมทั้งเปิดไฟสว่าง จนเห็นอล่างฉ่างหมดทุกช็อต

ทั้งนี้ กิจกรรมระเริงรักของทั้งคู่ ตกเป็นเป้าสายตาของผู้คนที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าว โดยบางรายหัวเราะออกมาเพราะเขินแทนคู่ขาสุดฮอต ส่วนบางรายก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกเสียเลย

ผู้ เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า เขาและเพื่อน ๆ เข้าไปในคลับละแวกนั้นครู่หนึ่ง ก่อนออกมาและเดินผ่านร้านพิซซ่าชื่อดัง ซึ่งภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ทุกคนตะลึงงัน เพราะคู่รักชายหญิงกำลังเมกเลิฟกันอย่างเร่าร้อน  โดยกางเกงของผู้ชายถูกถอดร่นลงมาที่ข้อเท้า มีการแลกจูบกันอย่างเมามันส์ รวมไปถึงการทำออรัลเซ็กซ์ ทั้ง ๆ ที่ภายในร้านเปิดไฟสว่างจ้า และตัวร้านเป็นกระจกใส สามารถมองเห็นภายในได้อย่างชัดเจน

ด้านร้าน พิซซ่า เอ็กซ์เพรรส์เอง ก็ตกใจกับข่าวคาวนี้ไม่ใช่น้อย กระทั่งโฆษกต้องออกมาแถลงว่า จริงจังกับเรื่องนี้มากและจะดำเนินการตรวจสอบโดยทันที

  ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ย. 53 เวลา 16:51 5,964 12 176
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...