นักศึกษาเมืองผุ้ดีมาแปลก! วางเงินพนันเดิมพันความรักตัวเอง

 

นักศึกษาเมืองผู้ดีมาแปลก!วางเงินพนันเดิมพันความรักตัวเอง
29 ตุลาคม 2010 12:52 น.  View : 242  Post : 0


นักศึกษาชายชาวเมืองผู้ดีคนหนึ่ง ประกาศวางเงินเดิมพันกว่า 5 พันบาท เพื่อเป็นต้นทุนเดิมพันรักของตัวเอง ระหว่างตัวเขากับแฟนสาวที่เรียนอยู่ยังสถาบันเดียว ว่าเขากับแฟนจะยังรักกันหวานชื่นแบบนี้และไม่มีวันเลิกร้างต่อกันจนกว่าจะจบการศึกษาในระยะเวลา 2 ปีนับจากนี้



คริสโตเฟอร์ บรู๊กเกอร์ หนุ่มนักศึกษาชาวอังกฤษ วัย 22 ปี แห่งมหาวิทยาลัยเดอร์แฮม ได้วางเงินเดิมพันในอัตรา 6 ต่อ 1 ด้วยมูลค่าสูงถึง 100 ปอนด์ หรือประมาณ 5 พันกว่าบาท เพื่อเป็นการเดิมพัมความรักระหว่างเขากับ ฮันนาห์ เกรย์สัน สาวนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกันวัย 19 ปี ว่าระยะเวลา 2 ปีก่อนจบการศึกษา เขากับแฟนยังคงรักกันอย่างเหนียวแน่นไม่มีวันเลิกรา

นายคริสโตเฟอร์ จะได้รับเงินรางวัลถึง 600 ปอนด์ หรือประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท หากเข้าทั้งคู่สามารถฝ่าฟันอุปสรรครักต่างๆนาๆและสามารถรักษาสถานภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่เอาไว้ได้ โดยนายคริสโตเฟอร์ กล่าวว่า "ฮันนาห์ได้อาศัยอยู่แฟลตเดียวกับผมบนห้องด้านบน แถมเรายังเรียนคอร์สเดียวกันอีกต่างหาก เราเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อนที่ดอกรักจะเบ่งบานตามมาในที่สุด"

"เรานั่งบนโซฟาในบ่ายวันหนึ่ง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเราจะหาข้อผูกมัดอะไรดีในชีวิตนักศึกษา ตลอดระยะเวลาในการเรียน ร่วมถึงการมีกิจกรรมพิเศษอะไรบ้าง ผมจึงตัดสินใจเพื่อหาข้อผูกมัดบางอย่างขึ้น และตัดสินใจเดินทางไปพบเจ้ามือรับพนัน โดยในตอนแรกผมไม่เคยบอกเรื่องนี้กับฮันนาห์เลย ก่อนจะทำการติดต่อกับเจ้ามือพร้อมกับอธิบายรายละเอียดให้กับเขาฟัง"

"ก่อนต่อมาผมก็ได้บอกเรื่องนี้กับฮันนาห์ เพราะว่าเรื่องนี้ผมจะไม่สามารถทำสำเร็จได้หากว่าไม่มีเธอ ผมมั่นใจว่าเราจะเรียนจบไปด้วยกัน และสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาไปด้วยกัน ผมไม่ได้ทำเพื่อหวังผลกำไร เธอมีความหมายกับผมมากเกินกว่าเงินใดๆจะซื้อได้"

ขณะที่ ฮันนาห์ เกรย์สัน ได้กล่าวว่า เธอนั้นชื่นชมกับการกระทำของ คริสโตเฟอร์ โดยเธอกล่าวว่า "ฉันคิดว่าสิ่งนี้มันเป็นการแสดงออกของความรักแท้อย่างหนึ่ง เป็นการบอกเป็นนัยๆว่าเขาอยากจะอยู่กับฉันจนจบการศึกษา ซึ่งฉันก็คิดว่าเราก็ค่อนข้างทำกันได้ดีในช่วงเวลานี้"


Credit: สยามดารา
#ความรัก #พนัน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 พ.ย. 53 เวลา 05:22 1,554 3 6
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...