รวมกิจกรรมที่ผู้ทำไม่ใส่เสื้อผ้า...



ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนบนโลก แต่ดูเหมือนว่ากิจกรรมที่เกี่ยวกับการนุ่งลมห่มฟ้าจะได้รับความสนใจจากผู้คนไม่แพ้กัน โดยเมื่อไม่นานมานี้นักศึกษาชาวเช็กกลุ่มหนึ่งก็จับมือกันรับจ้างเปลือยทำความสะอาด ทั้งก่อนหน้าก็มีกิจกรรมโป๊เปลือยอีกมากมาย เว็บไซต์ข่าว metro ได้บันทึกการเปลือยอันน่าจดจำไว้ดังนี้
   
   
รับทำความสะอาดในคราบชุดชั้นใน
   

ธุรกิจรับทำความสะอาดสุดพิสดารในสาธารณรัฐเช็กคิดค่าบริการถึงชั่วโมงละ 150 ปอนด์ (ประมาณ 7,000 บาท) เนื่องจากแม่บ้าน หรือ พ่อบ้าน ที่ให้บริการต่างสวมใส่เพียงชุดชั้นใน เปลือยอก หรืออาจไม่ใส่อะไรเลยตามแต่กำลังศรัทธาของผู้ว่าจ้าง
   
   
คัตกา โคเปกกา นักศึกษาสาขาเศรษฐศาสตร์ เล่าว่า "เราต้องการหางานทำ แต่ไม่มีที่ไหนรับเราเข้าทำงาน ก็เลยลองคิดเรื่องนี้ขึ้นมา"
   
  
 "เราคิดว่า ไม่มีใครชอบทำความสะอาดบ้าน และทุกคนชอบมองรูปร่างที่สวยงาม" นักศึกษาสาววัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัยชาร์ลในกรุงปรากผู้นี้ กล่าว
   
   
อย่างไรก็ตาม บริการทำความสะอาดโดยสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นของเธอมิได้มีเพียงพนักงานทำความสะอาดผู้หญิงเท่านั้น แต่มีผู้ชายปะปนอยู่ด้วยในจำนวนนักศึกษาที่ทำงานนี้ทั้งหมด 15 คน
   
   
พวกเธอเน้นย้ำว่าไม่มีการข้องแวะกับเรื่องเพศ โดย คัตกา เล่าว่า "บ่อยครั้ง ลูกค้าที่เรียกใช้บริการของเราเป็นนักธุรกิจที่มีงานล้นมือ พวกเขาเพียงต้องการคลายเครียด"
   
   
เธอบอกว่า "การได้ดูใครสักคนทำความสะอาดบ้านให้คุณ โดยสวมชุดชั้นในสามารถช่วยคลายเครียดได้ดี ... แต่เราไม่ได้ขายบริการทางเพศ เรารับทำความสะอาดบ้านเท่านั้น"

นักศึกษาเช็กหัวใสเปิดธุรกิจแนวใหม่ "สวมชุดชั้นในทำความสะอาด" คิดค่าจ้างชั่วโมง

ชายออสเตรเลียเชื้อสายโปแลนด์หาวิธีเรียกลูกค้าเข้าร้านตัดผม โดยให้ช่างตัดผมสาวเปลือยเปล่าท่อนบน

   
.


บริการตัดแต่งทรงผมท่านชายด้วยสาวเปลือยอก
   
  
 ร้านตัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุษแห่งหนึ่งในออสเตรเลียค้นพบวิธีใหม่ในการจูงใจลูกค้าเข้าร้าน โดยการให้ช่างผมสาวๆ เปลือยกายท่อนบนระหว่างทำงาน
   
   
วอจเทค วาซิลิวสกี เจ้าของร้านตัดผมดังกล่าว เล่าว่าเขาใช้เวลาครุ่นคิดกลยุทธ์ดึงดูดลูกค้านานถึง 18 เดือน แต่เขาใช้เวลาเพียงไม่นานในการหาตัวหญิงสาว 4 คนที่เต็มใจเปลือยอกทำงาน
   
   
อย่างไรก็ตาม กระแสความนิยมที่ตามมา ก็ทำให้ วาซิลิวสกี พอใจเป็นอย่างยิ่ง
   
   
"ธุรกิจกำลังไปได้สวย โทรศัพท์ของทางร้านดังไม่หยุด" เขาบอก "ผมไม่ประหลาดใจเลย เพราะพวกเธอเป็นผู้หญิงที่วิเศษที่สุด"

 

 
 

เปลือยเปล่านั่งรถไฟเหาะ หาเงินช่วยการกุศล
   
   
เมื่อผู้กล้า 102 คนพากันกระโดดขึ้นรถไฟเหาะตีลังกาของสวนสนุกเซาธ์เอนด์เพลสเชอร์พาร์ก การกระทำครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการเล่นสนุกธรรมดาทั่วไป แต่เป็นความพยายามในการทำลายสถิติโลก และหาเงินช่วยการกุศล
   
   
ผู้เล่นรถไฟเหาะตีลังกาทั้ง 102 คนไม่มีเครื่องหุ่งห่มคลุมกายแม้แต่ชิ้นเดียว พวกเขายอมแก้ผ้าเพื่อหาเงินบริจาคให้มูลนิธิมะเร็งเต้านมของโรงพยาบาลเซาธ์เอนด์ ด้วยการสร้างสถิติโลกขบวนรถไฟเหาะที่มีคนแก้ผ้ามากที่สุดในโลก
   
   
ไม่เพียงหาเงินช่วยมูลนิธิได้จำนวนมาก แต่ผู้กล้าทั้งหมดได้รับการบันทึกว่าทำลายสถิติเดิมที่มีผู้แก้ผ้าเล่นรถไฟเหาะจำนวน 32 คนลงสิ้นซาก
 

ชาวอังกฤษ 102 คนพร้อมใจกันแก้ผ้านั่งรถไฟเหาะ หาเงินช่วยการกุศล

 

   
 

ชาวลอนดอนมาแก้ผ้าปั่นๆๆ 
   
   
กรุงลอนดอนเป็นหนึ่งในเมืองหลวงจักรยานของโลก แม้มีชาวลอนดอนบางคนไม่พอใจกับการเห็นจักรยานโลดแล่นไปมาตามท้องถนน แต่ยังมีคนอีกจำนวนมากที่รักการปั่นจักรยาน โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในชั่วโมงเร่งด่วน
   
   
ดังนั้น การรณรงค์ปั่นจักรยานเปลือยไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงลอนดอนจึงเริ่มขึ้น
   
   
ขณะนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นมาแล้วทั้งหมด 7 ปี และเมื่อฤดูร้อนมาเยือนอีกครั้ง ผู้คนจะพากันแก้ผ้า แล้วจูงจักรยานออกมาตามท้องถนน และปั่นพาหนะคู่ใจไปรอบๆ เมือง
  ชาวกรุงลอนดอนผู้รักการปั่นจักรยานจูงมือกันนุ่งลมห่มฟ้า ปั่นพาหนะคู่ใจรอบกรุงลอนดอน กิจกรรมนี้จัดขึ้นมาแล้วทั้งหมด 7 ปี เพื่อเรียกร้องให้ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ เห็นความสำคัญของรถจักรยาน

 

   
 

สุนทรียภาพรูปถ่ายเปลือยหมู่
   
   
สเปนเซอร์ ทูนิก ศิลปินชาวสหรัฐฯ สร้างผลงานศิลปะด้วยการถ่ายรูปโป๊เปลือยหมู่สุดอลังการ เขากลายเป็นศิลปินชื่อก้อง หลังจากแสดงผลงานภาพถ่ายคนเปลือยจำนวนมาก ยืนเรียงรายกันอย่างมีศิลปะ
   
   
ทูนิกชื่นชอบการสร้างผลงานเปลือย และได้ถ่ายภาพทำนองเดียวกันนี้ในสถานที่สำคัญๆ อย่าง ซิดนีย์โอเปราเฮาส์ ของออสเตรเลีย หรือจัตุรัสโซคาโล ในเม็กซิโก สเปนเซอร์ ทูนิก ช่างภาพชาวสหรัฐฯ สร้างผลงานภาพเปลือยหมู่อันลือเลื่องจำนวนมาก

 

   


สงครามชีเปลือย
   
   
แม้ว่ากิจกรรมเกี่ยวกับการเปลือยส่วนใหญ่จะก่อให้รอยยิ้ม หรือ เสียงหัวเราะ แต่คนบางกลุ่มกลับถือเอาเรื่องนี้เป็นจริงเป็นจัง
   
   
ในฝรั่งเศสมีกลุ่มธรรมชาตินิยมผู้ชื่นชอบการนุ่งลมห่มฟ้ารวมตัวกันอยู่ โดยกลุ่มชีเปลือยเหล่านี้ได้กล่าวหาว่า กลุ่มกิจกรรมทางเพศแบบ "สวิงกิง" เข้ามาทำให้รีสิอร์ตตากอากาศแห่งหนึ่งทางตอนใต้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมทางเพศ
   
   
ความขัดแย้งระหว่างทั้ง 2 กลุ่มรุนแรงขึ้นอย่างหนักในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จนเกิดการลอบวางเพลิงคลับหลายแห่ง โดยกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ผู้ก่อการร้ายชีเปลือย" (Nude Terrorists)
 
 
6 พ.ย. 53 เวลา 01:39 9,402 18 122
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...