สาวไต้หวันจอมแฉโดนแฉกลับ : สมัครใจขึ้นเตืยงผุ้บริหารในเกาหลีใต้

 

สาวไต้หวันจอมแฉโดนแฉกลับ: สมัครใจขึ้นเตียงผู้บริหารในเกาหลีใต้ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 ตุลาคม 2553 14:59 น. เอสเตรลล่า หลิน Vs. เชอร์รี่ หวัง        นักร้องสาวชาวไต้หวัน "เอสเตรลล่า หลิน" เคยออกมาเผยถึงด้านมือของวงการบันเทิงเกาหลีที่นักแสดงหญิงต้องยอมพลีกายเพื่องาน แต่ล่าสุดมีเพื่อนร่วมวงการออกมาแฉกลับว่า "เอสเตรลล่า หลิน" ต่างหากที่สมัครใจนอนกับผู้บริหารเพื่อความสำเร็จในเกาหลี
       
       เรื่องแฉระหว่างสองนักแสดงเซ็กซี่เกิดขึ้นเมื่อนักร้องสาว เอสเตรลล่า หลิน ได้ออกผลงานหนังสือ ที่บอกเล่าชีวิตการทำงาน 3 ปีของเธอในเกาหลีใต้ โดยเธออ้างว่าตนเองกลับไต้หวันหลังจากพยายามดิ้นรนในวงการบันเทิงกิมจิอยู่พักใหญ่ เพราะรับไม่ได้กับค่านิยมแบบเกาหลี ที่นักแสดงต้องพลีกายให้กับผู้บริหารหากต้องการได้งาน
       
       อย่างไรก็ตามข้อมูลเหล่านี้กลับถูกตอกกลับว่าไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง เชอร์รี่ หวัง นางแบบสาวเซ็กซี่เจ้าของรูปร่าง 30G ได้ออกมาแฉถึงข้อเท็จจริงในการทำงานที่เกาหลีใต้ของเพื่อนร่วมวงการ ว่าความจริงแล้วเป็นตัวของ เอสเตรลล่า หลิน เองต่างหากที่สมัครใจร่วมเตียงกับผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เพื่อความก้าวหน้าของตนเอง
       
       นอกจากนั้น เชอร์รี่ หวัง ยังแฉต่อไปถึงสิ่งที่นักร้องสาวชาวไต้หวันอ้างว่าเป็น 'ประสบการณ์อันเลวร้ายในเกาหลีใต้' กับการใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบากลำบนในกรุงโซล ว่าเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาโดยสิ้นเชิง ความจริงแล้ว เอสเตรลล่า ได้รับการปฏิบัติเยี่ยงราชินี, มีบ้านหลังใหญ่ให้พักอาศัย มีกระทั่งล่าม และคนรับใช้ส่วนตัว
       
       "เธอ (เอสเตรลล่า หลิน) เป็นคนที่สมัครใจขึ้นเตียงกับผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เอง ซึ่งหลังจากได้คบหากับผู้บริหารคนหนึ่ง เธอจึงกลับมาไต้หวันเพื่อยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังจากนั้นจึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทของผู้บริหารชาวเกาหลีคนนั้นแทน" เชอร์รี่ หวัง กล่าวในรายการ Gossip Queen
       
       เชอร์รี่ หวัง ที่มีโอกาสเข้าไปทำงานในเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน ยังยืนยันว่าเท่าที่เธอได้สัมผัส วงการบันเทิงของที่นั่นไม่ได้มีสิ่งที่เรียกกันว่า 'ข้อตกลงบนเตียง' อย่างที่มีการกล่าวหากันแต่อย่างใด "เอเยนซี่ดูแลพวกเราดีมากค่ะ ๆ เราไม่เคยถูกบังคับให้ไปร้องเพลงในสถานที่ส่วนตัว หรือต้องทานดินเนอร์กับผู้ใหญ่หรือนักลงทุนอะไรทั้งสิ้น"สาววัย 26 ปีกล่าว
       
        สาวไต้หวันแฉด้านมืดวงการบันเทิงเกาหลี
       
Credit: ผุ้จัดการออนไลน์
22 ต.ค. 53 เวลา 06:36 5,036 14 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...