เปิดตัว เวตาล่า อินดี้ร็อคนักเล่านิทาน เบอร์แรกจาก Muzikiss Record

แปลกหูทั้ง “ชื่อ” ทั้ง “concept” จริงๆ สำหรับ VETALA (เวตาล่า) ปีศาจนักเล่านิทานในวรรณคดีฮินดู ที่กลายเป็นวงอินดี้ร็อคซึ่งผสมผสานหลากหลายจังหวะและแฝงความเป็นไทยได้ อย่างลงตัว ด้วยคอนเซปต์ที่มาในแบบฉบับของนักเล่าเรื่องตัวฉกาจ ประกอบไปด้วยสมาชิกสี่คน คือ ณัฏฐพล เกษบุญชู (ต่อ) Vocal,Guitar ทศพล แสงสุวรรณ (นนท์) Guitar กรกช สุดสวัสดิ์ (เน็ก) Bass , ดนตรีไทย และ ปฏิภาณ ศาสตร์อำนวย (กี้) Drums
         

โดยวงเวตา ล่า เริ่มจากการรวมตัวกันเพื่อเล่นดนตรีในกิจกรรมของมหาวิทยาลัย และ เริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงอินดี้ เมื่อได้ทำเพลงออกเผยแพร่ทาง Social Network ของวง สื่อInternet และคลื่นวิทยุ อาทิเพลง “อยากเป็นดารา” ที่นำเพลงพื้นบ้านมาผสมกับดนตรี Funk Rock จนกลายเป็นเพลงแนวโพสต์ฉ่อย เพลงรักเนื้อหาเก๋ๆอย่าง “แมลงสาบ” รวมไปถึงเพลงมันส์โดนใจเด็กมัธยมปลาย “โอเน็ตเอเน็ต” ที่ได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มีผู้ติดตามฟังผลงาน จนมีงานแสดงดนตรีหลากหลาย คอนเสิร์ตในวงการอินดี้ รวมทั้งมีมิวสิควีดีโอเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การทำอัลบั้ม EP แรก : SOLILOQUY (โซลิโลควี่)
         

ครั้งนี้ พวกเขาทั้ง 4 กลับมาอย่างเต็มรูปแบบ ในอัลบั้มเต็มภายใต้สังกัด MUZIKISS RECORDS ถือเป็นการก้าวข้ามอีกขั้นของพวกเขา โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้ได้ฟังกันบ้างแล้ว ในชื่อเพลง “เจ้ากรรมนายเวร” ที่ทางวงบอกว่า ตั้งใจทำเพลงรักด้วยเนื้อหาและมุมมองที่แตกต่าง เป็นนิทานความรักที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ยอมตกอยู่ในหุบเหวแห่งความรัก แม้จะรู้ว่ารักนั้นทำให้เจ็บปวดเพียงใด เปรียบดั่งเธอคือ “เจ้ากรรมนายเวรแห่งความรัก”
         

ติดตามผลงานของ “เวตาล่า” ได้ที่คลื่นวิทยุ เร็วๆนี้ หรือติดต่อกับเวตาล่าได้ที่ FACEBOOK : ค้นหา “เวตาล่า” และ “VETALA” ที่ Hi5 : vetalaland.hi5.com รวมถึง Myspace : myspace.com/vetalaland

#vetela #เวเตล่า
vjja
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
20 ต.ค. 53 เวลา 12:37 1,865 1 34
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...