บริษัททัวร์ผู้ดีขายแพ็คเกจเปลือยล่องเรือ

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัททัวร์เรือสำราญแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน กำลังประกาศหาขายแพ็คเกจทัวร์ให้นักท่องเที่ยวใจกล้าจำนวน 22 คน มาร่วมแก้ผ้าล่องเรือสำราญ 8 วัน 7 คืน ในปีหน้านี้

         โดยแพ็คเกจทัวร์เปลือยล่องเรือนี้ ชื่อว่า "the island of love" หรือ เกาะแห่งความรัก จัดขึ้นเพราะเห็นว่าในปัจจุบันโครเอเชียมีชายหาดสำหรับนักท่องเที่ยวเปลือยกายมากมาย ก็เลยอยากจะจัดทัวร์เรือสำราญขึ้นเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศจากการเปลือยกายเดินบนชายหาด มาเป็นเปลือยกายบนเรือสำราญบ้าง ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพ็คเกจนี้จะต้องเปลือยกายว่ายน้ำ และอาบแดดบนเรือสำราญ ยกเว้นเวลาทานข้าว ที่ทางบริษัทกำหนดว่านักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องใส่เสื้อผ้าตามปกติ

         งานนี้ ก็เลยทำให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเปลือยกายอาบแดดจ้องจะซื้อแพ็คเกจนี้อยู่ไม่น้อย เพราะเป็นการล่องเรือในรูปแบบใหม่ อีกทั้งราคาก็ไม่ได้สูงเกินไป คือ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 26,500 บาทเท่านั้น โดยทริปเปลือยกายล่องเรือนี้จะเริ่มทริปแรกในเดือนสิงหาคม ปี ค.ศ.2011 เรือสำราญจะล่องไปตามแนวชายฝั่งทะเลโครเอเชีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปเลยทีเดียว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...