โผล่แล้ว นักร้องเกาหลี ที่เอี่ยว ?แอนนี่?

 

 

 

 

โผล่แล้ว นักร้องเกาหลี ที่เอี่ยว “แอนนี่”

โผล่แล้ว  2 นักร้องเกาหลี บอยแบนด์ชื่อดัง “อีฮงกิ - ชเวจงฮุน”   แห่งวง FT island ชี้แจงข่าวลือ พัวพัน “แอนนี่ บู๊ค” ผ่าน ทวิตเตอร์ อ้อนแฟนคลับให้เชื่อใจ และอย่าหลงเชื่อผู้อื่น

หลังจากที่ มหากาพย์ ภ. ท้องแสนกล ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลง เท่านั้นยังไม่พอ ยังเกิดความวุ่นวาย ตามมาอีกมากมาย จากเหล่าบรรดา ชาย ที่เคยเกี่ยวพัน กับ นักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ซึ่งล่าสุด ที่เป็นข่าวใหม่ ดังไกลไปถึงต่างแดน ก็เพราะ พี่ พจน์ อานนท์ นักปั้นดัง ได้ออกมาแฉ พาดพิง ถึง นักร้องเกาหลี ดัง วง FT island โดยอ้างว่า ตนมีหลักฐาน และ “ฟิล์ม – รัฐภูมิ” เอง ก็ยืนยัน เช่นเดียวกัน ว่า เคยไม่หา “แอนนี่” ที่คอนโดฯ ในช่วงที่คบกัน แล้ว เปิดประตูไปเจอ ฝ่ายหญิง อยู่กับ ชายอื่น ซึ่งเป็นนักร้องเกาหลี ตามที่เสนอไป

อีฮงกิ หัวหน้าวง FT island

ชเวจงฮุน

ทันทีที่ ข่าวดังไกล ไปต่างแดน นักร้องเกาหลี “อีฮงกิ” นักร้องนำแห่งวง “FT island”   เมื่อทราบข่าว ก็ได้ออกมาทวิตข้อความ ผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า   

“มีเรื่องจะมาแก้ไข มีสองข่าวลือ  ที่แพร่กระจายออกไปเมื่อเร็วๆ นี้ เขานำความเสื่อมเสียมาสู่พวกเรา “ชเวจงฮุน” จะอยู่ใน FT เสมอ สำหรับข่าวลือที่สมาชิกของเรามีความสัมพันธ์กับนักแสดงหญิงของไทย น่าตลกสิ้นดี ถ้าเป็นความจริง ผมจะออกมาบอกตรงๆ” (http://twitter.com/skullhong)

ส่วน  “ชเวจงฮุน” มือกีตาร์/เปียโน แห่งวง “FT island”  ผู้ตกเป็น ผู้ต้องสงสัย ก็ได้ทวิตข้อความด้วยเช่นกัน ว่า

“ไว้ใจผม อย่าไปเชื่อคนอื่นนะ”  (http://twitter.com/FtGtJH)

วง FT island

เนื่องจาก วง “FT island”  เป็นวงดนตรีบอยแบนด์เด็กวัยรุ่นที่รักในเสียงดนตรี มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน และ แต่ละคน ก็จะมีบุคลิกที่แตกต่างกันไป ซึ่ง วงบอยแบนด์นี้ นับเป็น วงที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลี เลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม ด้าน นักแสดงสาว ที่ขณะนี้ เดินทางไปพักผ่อนที่ อุทยานแจ้ซ้อน ได้กล่าวว่าเพียงว่า อยากให้เรื่องนี้ จบได้แล้ว เพราะตอนนี้ รู้สึกได้ว่า คนไม่ชอบหน้าเยอะแล้ว และเจ้าตัวยังยืนยันต่อไปว่า จากนี้จะตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัวและลูกชายต่อไป และ ไม่สนแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

17 ต.ค. 53 เวลา 14:18 18,777 70 418
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...