เกย์โหดถูกจับ หลังเล่นเกมเซ็กส์ฆ่า 6 ศพ

 

เกย์โหดถูกจับ หลังเล่นเกมเซ็กส์ฆ่า 6 ศพ

      เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา สำนักข่าว AFP รายงานว่า เกย์โหดชาวจีนถูกจับข้อหาเป็นฆ่าคนตายโดยตั้งใจ หลังจับหนุ่มเกย์ 6 ศพมาเล่นเกมเซ็กส์และแขวนคออย่างเลือดเย็น

          โดยเกย์หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า โจว ยู่ ผิง วัย 30 ปี มีอาชีพเป็นนักร้องเพลงตามบาร์ใจกลางมลฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งก่อนหน้าที่จะก่อเหตุสยอง เขาได้โพสข้อความในอินเทอร์เน็ตประกาศคู่นอนชาวเกย์ ที่ต้องการหาประสบการณ์แปลกใหม่ ในการสวมบทบาทเป็นทาสขณะมีเซ็กส์ หลังจากนั้นก็จับเหยื่อแขวนคอให้สมองขาดออกซิเจนไปชั่วครู่ แล้วเล่นเกมรักต่อ เพราะเชื่อว่าเป็นวิธีที่จะทำให้อารมณ์ทางเพศพุ่งพล่านมากขึ้น

          อย่างไรก็ตาม นายโจว ยู่ ผิง ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ประกาศหาคู่นอนที่มีรสนิยมแปลก ๆ ในอินเทอร์เน็ต และเมื่อมีคนสนใจเกมเซ็กส์ของเขาแล้ว ในตอนแรกเขาต้องการให้เหยื่อเกย์สวมบทบาทเป็นทาสของเขาเท่านั้น แต่พอเหยื่อเกย์มาเจอกับเขาแล้ว กลับเรียกร้องเงินและสิ่งตอบแทนจากเขา เขาจึงเกิดความไม่พอใจ ก่อนฆ่าเหยื่อด้วยการจับแขวนคอในที่สุด

          โจว ยู่ ผิง เริ่มฆ่าเหยื่อเกย์เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากพบว่าคู่นอนของเขานั้นเป็นเอดส์ หลังจากนั้นเขาได้กระทำการแบบเดิมซ้ำ ๆ โดยคู่นอนของเขารายหนึ่งได้โกหกภรรยาว่าจะออกมาทำงานเพื่อมาพบกับเขา ก่อนหายตัวไปและพบเป็นศพอยู่ในห้องของโรงแรมในที่สุด

Credit: http://www.konmun.com/X-Files-id7.aspx
#เรื่องแปลก
sealotkung12
นักแสดงรับเชิญ
16 ต.ค. 53 เวลา 13:08 4,182 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...