หนุ่มอกโตที่สุดในโลก ยิ้มร่า แพทย์ยอมผ่าตัดแล้ว

 

หนุ่มอกโตที่สุดในโลก ยิ้มร่า แพทย์ยอมผ่าตัดแล้ว

 

 

 หลังจากนายเกา ฟาง หนุ่มจีนวัย 53 ปีที่ป่วยเป็นโรคประหลาด หน้าอกใหญ่ผิดปกติ ต้องนั่งกุมขมับมานานนับ 10 ปี เพราะทีมแพทย์ไม่ยอมผ่าตัดเนื้อบริเวณหน้าอกของเขาออกให้ เนื่องจากมันไม่ได้มีอันตรายใด ๆ จนทำให้เขาต้องทนอยู่กับสภาพร่างกายที่ผิดปกติเรื่อยมา

          ล่าสุด นายเกา ฟาง ก็กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เมื่อทีมแพทย์ยอมผ่าตัดหน้าอกขนาดมหึมาของเขาออกให้แล้ว หลังจากทีมแพทย์ได้ปรึกษาหารือกับผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 คนจาก 8 โรงพยาบาล เพื่อวางแผนการผ่าตัดในครั้งนี้ และใช้ทีมแพทย์ถึง 2 ทีมเพื่อผ่าตัดภายในระยะเวลากว่า 6 ชั่วโมง

          งานนี้ นายเกา ฟาง ก็เลยรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่ เมื่อ "ยกภูเขาออกจากอก" ได้สำเร็จ เขาก็เปิดเผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ตั้งแต่หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เขาก็ทำอะไรได้ไม่สะดวกและต้องเก็บตัวอยู่กับบ้าน แถมโดนชาวบ้านหัวเราะเยาะและมองด้วยสายตาแปลกพิกล แต่หลังจากการผ่าตัดในครั้งนี้ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว เขารู้สึกเหมือนได้เป็นคนใหม่ และรู้สึกดีใจอย่างอธิบายไม่ถูกเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ นายเกา ฟาง ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ชายที่หน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก โดยก่อนหน้านี้ เนื้อบริเวณหน้าอกของ นายเกา ฟาง เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน และเพิ่มขนาดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา จนทำให้เขาใช้เงินจำนวนมากเพื่อมาพบแพทย์และให้แพทย์ตรวจว่าเขาเป็นโรคอะไร แต่ก็ไม่มีแพทย์ที่ไหนช่วยเขาได้เลย จนล่าสุด อาการป่วยประหลาดของเขาได้รับความสนใจจากทีมแพทย์อีกครั้งและผ่าตัดให้เขาในที่สุด
 

Credit: http://www.konmun.com/X-Files-id7.aspx
#เรื่องแปลก
sealotkung12
นักแสดงรับเชิญ
16 ต.ค. 53 เวลา 12:53 791
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...