สามเจ้าสาวฝาแฝดวิวาห์พร้อมกัน-เพื่อนบ้านแห่ยินดี




สามเจ้าสาวฝาแฝดวิวาห์พร้อมกัน-เพื่อนบ้านแห่ยินดี
วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 15:47 น. ข่าวสดออนไลน์



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 ต.ค.ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตรังเดินทางไปยังบ้านเลข ที่ 29/2 หมู่ที่ 2 บ้านคลองไม้แดง ตำบลบางสัก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เพื่อไปชมพิธีการจัดงานแต่งงานแฝด 3 คนในวันและเวลาเดียวกันท่ามกลางแขกเหรื่อทั้งทั้งฝ่า ยเจ้าบ่าวและฝ่ายเจ้า สาว รวมทั้งญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงและเพื่อนบ้านใกล้เคียงร่วมแสดงความยินดีจำ นวนกว่า 700 คน ถือได้ว่าเป็นงานมงคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตำบลประจำป ีนี้ เป็นงานที่มีความแปลกเป็นอย่างมากด้วย

ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าสาวทั้ง 3 คน ต่างก็เป็นพี่น้องฝาแฝดกันโดยแฝดคนที่ 1 คือ นางสาวนฤมล หรือ หนึ่ง ไชยสาลี แฝดคนที่ 2 คือ นางสาวศิริวรรณ หรือ สอง ไชยสาลี และแฝดคนที่ 3 คือ นางสาวอุทุมพร หรือ สาม ไชยสาลี เจ้าสาวทั้ง 3 คน เกิดในเวลาไล่เลี่ยกัน เมื่อวันที่ 27 ก.ย.32 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นบุตรสาวของ นายประคอง ไชยสาลี กับ นางเรียม ไชยสาลี โดยบรรยากาศภายในงานแต่งงานนั้น จัดขึ้นในลักษณะแบบครอบครัว นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธี และพิธีแต่งงานแบบไทยๆ

นางเรียม ไชยสาลี มารดาของเจ้าสาวทั้ง 3 คน เปิดเผยว่าการแต่งงานพร้อมกันของบุตรสาวแฝดทั้ง 3 คนในครั้งนี้ เป็นไปตามคำสัญญาที่ตนเองเคยบอกไว้กับลูกๆว่าเพื่อไม ่ให้เกิดความน้อยใจกัน ระหว่างพี่น้องฝาแฝด ดีใจมากที่ทำตามความตั้งใจได้ ขอให้ลูกๆและเขยมีความสุขมากๆ

ทางด้านเจ้าบ่าวทั้ง 3 คน แม้จะไม่ได้เป็นฝาแฝด แต่นามสกุลของเจ้าบ่าวแต่ละคนจะปรากฎว่า มีคำว่า "ทอง" ผสมอยู่ด้วย เจ้าบ่าวคนที่ 1 คือ นายสุรวุฒิ หรือ วุฒิ ทองสวัสดิ์ อายุ 21 ปีปัจจุบันเป็นทหารเกณฑ์ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง คบน้องหนึ่ง มาได้ 4 ปีแล้ว สินสอด เงินสด จำนวน 330,000 บาทและทองคำรูปพรรณ หนัก 2 บาท

สำหรับเจ้าบ่าวคนที่ 2 คือ นายสราวุฒิ หรือ กั้ง สายทองแท้ อายุ 23 ปี ทำสวนคบหากับ น้องสอง มาได้ประมาณ 4 เดือนสินสอด เงินสด จำนวน 320,000 บาท และทองคำรูปพรรณ หนัก 2 บาท ส่วนเจ้าบ่าวคนที่ 3 คือ นายมงคลชัย หรือ หัด เฉลิมทอง อายุ 22 ปี ประกอบธุรกิจส่วนตัว คบหากับ น้องสาม มาได้ประมาณ 4 ปีแล้ว เดินทางมาพร้อมกับค่าสินสอด เงินสดจำนวน 110,000 บาท และทองคำรูปพรรณ หนัก 2 บาท
 



__________________

Credit: FWDDER.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...