นศ.สาว ถ่ายหวิวลงปฏิทิน อวยพรวันเกิด นายกฯรัสเซีย

นศ.สาว ถ่ายหวิวลงปฏิทิน อวยพรวันเกิด นายกฯรัสเซีย

89.8. สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า กลุ่มนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยสาขาวารสารศาสตร์ของมหาวิทยาลัยมอสโก สเตท (Moscow State University) ประเทศรัสเซีย ถ่ายรูปโพสท่าวาบหวิวลงปฏิทิน เพื่อเป็นการอวยพรวันเกิด และแสดงความรักต่อนายกรัฐมนตรี วลาดิมีร์ ปูติน(Vladimir Putin) ซึ่งมีอายุครบ 58 ปีในวันนี้7 ต.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่ง จากการถ่ายรูปดังกล่าวก็มีทั้งผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในหมู่นักศึกษาและ อาจารย์  บางคนกล่าวว่า เป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่ง ไม่ผิด อีกทั้งยังดูดีทีเดียว แต่อีกด้านหนึ่งก็กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับมหาวิทยาลัย และชาวบ้านยังบอกด้วยว่าเป็นการจัดฉาก เนื่องจากเพื่อเป็นการสร้างความนิยมให้แก่รัฐบาล

นอก จากนี้ยังมีนักศึกษาที่คัดค้าน แต่งชุดดำโดยมีเทปปิดปาก เป็นการประชดที่รัฐบาลแทรกแซงสื่อในขณะที่เขามีอำนาจ  ซึ่งลาริซา บากุลินา โฆษกคณะวารสารศาสตร์ก็กล่าวประณามปฏิทินของนักศึกษาชิ้นนี้ว่าเป็นผลงานอีโร ติกชิ้นนี้ เป็นผลงานที่ไร้รสนิยม และทางคณะก็ไม่พอใจที่พวกเธอเอาชื่อคณะไปใช้ สร้างความเสื่อมเสีย

ผล งานชิ้นนี้ นายกรัฐมนตรี วลาดิมีร์ ปูติน ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งกล่าวว่า เด็กสาวเหล่านี้ดูดีทีเดียว และก็หวังว่าจะเป็นนักศึกษาที่ดีด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ปฎิทินชุดชั้นในที่ถ่ายโดยนักศึกษากรุงมอสโกวนี้ ตีพิมพ์ออกมา 50,000 ชุด และวางขายในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ในราคา 260 รูเบิล หรือราว 260 บาท

Credit: mthai
11 ต.ค. 53 เวลา 18:14 8,620 12 188
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...