medal of honor


ปฏิบัติ การตามคำสั่งแห่งชาติเป็นองค์กรไม่ทราบความของนักรบ handpicked ถูกเลือกเมื่อมีภารกิจสำคัญที่ต้องไม่ล้มเหลว เหล่านี้เป็นเงินกองทุนชั้นที่ 1 ผู้ประกอบการ มีกว่า 2 ล้านทหารใช้งาน จากนั้นประมาณ 50000 อยู่ภายใต้การควบคุมโดยตรงของ Special Operations Command ชั้นที่ 1 หน้าที่ดำเนินการในระดับบนและ แม้ที่สุดการฝึกอบรมอย่างพิเศษปฏิบัติการไพร่พล ตัวเลขที่แน่นอนของพวกเขาในขณะที่จัดเลื่อนในต่ำร้อย พวกเขามีชีวิต, ลมหายใจ, เครื่องมือความแม่นยำของสงครามผู้เชี่ยวชาญในการใช้ความรุนแรงควบคุม ใหม่ Medal of Honor เกมเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนากับผู้ประกอบการจริง Tier 1 จากชุมชนยอดนี้ ขั้น ตอนที่เล่นเป็นบูทของนักรบเหล่านี้และใช้ความสามารถพิเศษของชุดต่อสู้ศัตรู ใหม่ในสภาพ unforgiving ที่สุดและเป็นศัตรูของอัฟกานิสถานในปัจจุบัน

นี้เป็นสงครามใหม่ มีนักรบใหม่ เขาเป็น Tier 1

Limited Edition Extras

เสนอในราคาเดียวกับเกมมาตรฐานนอกเหนือจากแผ่นเกม Medal of Honor Limited Edition ยังมีหลาย extras ซึ่งได้แก่

ใช้ต้นที่ Battlefield 3 beta    MP7   Available เฉพาะทาง Limited Edition, MP7 เป็นอาวุธโดยใช้เงินกองทุนชั้นที่ 1 ผู้ประกอบการในเขตข้อมูล มีน้ำหนักเบาในอัตราสูง รวมทั้งความสามารถในการเจาะเกราะกาย MP7 จัดการเช่นปืนพกยังช่วยให้เป้าหมายที่จะทำงานเหมือนปืนยาว      ใช้ Instant กับ TOZ194 และ 870MCS สอง shotguns  ออกแบบสำหรับปิดไตรมาสต่อสู้                          Exclusive Special Ops Skin   เปลี่ยนลักษณะของคุณในสนามรบเพื่อเตรียมการหมั้นที่มาวิธีการของท่าน


Multiplayer

พัฒนา โดยทีมงานระดับโลก  (ผลิตของ บริษัท Battlefield Bad 2) การต่อสู้หลายอย่างรวดเร็วบรรจุเข้า Medal of Honor มอบผสมที่สมบูรณ์แบบของสงครามยุทธวิธีและออกจากการกระทำ 2-24 ผู้เล่นได้รับการสนับสนุนในโหมดออนไลน์






  insurgents ในเขตข้อมูล










  And root them out as well.





Key Game Features

Fight วันนี้ War   Elite ไพร่พลพิเศษในแคมเปญต่อสู้ทรายโดยใช้กลยุทธ์การผ่าตัดของระดับที่ 1 ผู้ประกอบการร่วมกับกำลังค้อนขนาดใหญ่ของกองทัพเรนเจอร์
    เรื่อง ราวเข้มข้น  pacing เหลือเชื่อและความหลากหลายตั้งในแนวนอนอัฟกานิสถานขรุขระสร้างประสบการณ์นัก กีฬาเฉพาะจากชั้น Medal of Honor แฟรนไชส์     Balanced Gameplay พัฒนาโดยทีมงานระดับโลกที่ลูกเต๋า  (ผลิตของ บริษัท Battlefield Bad 2) ต่อสู้ paced เกมอย่างรวดเร็วให้ส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของสงครามยุทธวิธีและออกจากการ กระทำ    Online  ใหม่ เกมสนับสนุนได้ถึง 24 ผู้เล่นในโหมดออนไลน์หลาย    A Deep Single Player Campaign   นอกจากหลายเกมการเล่นมีการเล่นลึกเดียวที่ผู้เล่นแนะนำเรื่องราวของหลายชั้น ที่ 1 ประกอบการเป็นทหาร Ranger
Credit: เกม
#เกม
mon2543
นักแสดงรับเชิญ
7 ต.ค. 53 เวลา 16:00 1,297 34
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...