พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ เปิดสาขาในไทย เข้าชมได้ต้น ธ.ค.นี้

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ เปิดสาขาในไทย เข้าชมได้ต้น ธ.ค.นี้
 

 

หลังจากชะเง้อคอรอมานาน ในที่สุด พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่โด่ง ดังที่สุดในโลก "พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ" ก็มาเปิดให้ได้ตื่นตาตื่นใจในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้า สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท โดยก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 ธ.ค.นี้ ค่ายเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส กรุ๊ป ขออุ่นเครื่องด้วยการเผยโฉมหุ่นขี้ผึ้ง 4 ตัวแรก ซึ่งคาดว่าจะเป็นแม่เหล็กชั้นดี ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วเอเชีย ได้แก่ หุ่นขี้ผึ้งไมเคิล แจ๊คสัน, หุ่นขี้ผึ้งแบรด พิตต์, หุ่นขี้ผึ้งแองเจลินา โจลี และหุ่นขี้ผึ้งมิตร ชัยบัญชา
 

อนันดา เอเวอริ่งแฮม พระเอกอินทรีแดงรุ่นใหม่ ประกบหุ่น มิตร ชัยบัญชา พระเอกรุ่นแรก.



ในฐานะผู้จัดการทั่วไป ประจำพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ "มร.พอล วิลเลียมส์" เล่าว่า มาดามทุสโซทุกสาขาทั่วโลก จะมีไฮไลต์เด่นๆเป็นของตัวเอง โดยมีการสร้างหุ่นขี้ผึ้งของบุคคลมีชื่อเสียงในแต่ละประเทศ สำหรับสาขากรุงเทพฯ ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตจัดสร้างพระรูปหุ่นขี้ผึ้ง สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยจะอัญเชิญประทับในห้องพระราชวงศ์ เพื่อสะท้อนถึงพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นของราชวงศ์จักรี

แอน ทองประสม ชื่นชมหุ่นขี้ผึ้งราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ๊คสัน.

 


นอกจากนี้ ภายในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ยังจะคึกคักไปด้วยหุ่นขี้ผึ้งของบุคคลดังๆ ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนไทย ไม่ว่าจะเป็น จอมพล ป.พิบูลสงคราม, หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช, ท่านพุทธทาสภิกขุ, พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์,  ทาทา  ยัง,  แอน  ทองประสม,  เพชรา เชาวราษฎร์ และเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

นางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย "แอน ทองประสม" ซึ่งมาร่วมงานเปิดตัวพิพิธภัณฑ์เมื่อเร็วๆนี้ ยอมรับว่า รู้สึกภูมิใจมากที่ "แอน" ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบบปั้นหุ่นขี้ผึ้ง โดยทางทีมงานบินตรงมาจากอังกฤษ เพื่อวัดตัวอย่างละเอียดยิบ และนำข้อมูลกลับไปป้อนให้สตูดิโอปั้นที่ลอนดอน เมื่อไม่นานนี้ ทางทีมงานยังได้ส่งอีเมล์รูปหุ่นมาให้ดู  ซึ่ง  "แอน"  เห็นแล้วตกใจมาก รู้สึกขนลุกซู่เลย เหมือนตัวเราเด๊ะ ราวกับส่องกระจก เลยลุ้นอยากให้ถึงวันเปิดพิพิธภัณฑ์อย่างเป็นทางการเร็วๆ จะได้เห็นหุ่นขี้ผึ้งตัวเองแบบเต็มๆตา... สำ?หรับแฟนพันธุ์แท้มาดามทุสโซ สามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้วขณะนี้ พร้อมรับโปรโมชั่น "ซื้อตั๋ว 1 ใบ แถม 1 ใบ" จนถึงวันที่ 30 พ.ย.นี้ คลิกดูรายละเอียดที่    www.madametussauds.com/bangkok

http://www.thairath.co.th/content/life/116236

----------------------------------------------------------
 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...