ตร.อยุธยาจับเสื้อแดงขายรองเท้ารูปมารค์-เทพเทือก

จำนวนคนอ่านล่าสุด 2705 คน
วันที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 17:52 น.  ข่าวสดออนไลน์


ตร.อยุธยาจับเสื้อแดงขายรองเท้ารูปมาร์ค-เทพเทือก

p { margin: 0px; }

 วันที่ 4 ต.ค. ตำรวจพระนครศรีอยุธยาจับกุมเจ้าของแผงร้านค้าของคนเสื้อแดง ขายรองเท้าแตะสีดำแดง ข้างซ้ายพิมพ์ข้อความว่า มีคนตายที่ราชประสงค์และมีรูปพิมพ์ใบหน้าของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รองเท้าข้างขวาพิมพ์ข้อความว่า ที่ราชประสงค์มีคนตาย พร้อมพิมพ์ภาพใบหน้าของนาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี บริเวณริมถนนศรีสรรเพชญ ต.ประตู ชัย อ.พระนครศรีอยุธยา

 

 น.ส.อมรวัลย์ เจริญกิจ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่จ.ปทุมธานี เจ้าของร้าน เสนอขายรองเท้าดังกล่าวในราคา 4 คู่ 100 บาท แต่หากซื้อจะแถมให้อีก 1 คู่ รวมเป็น 5 คู่ 100 บาท สอบสวนเบื้องต้น น.ส.อมรวัลย์  ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ว่าไม่มีเจตนาตามข้อกล่าวหา และอ้างว่าได้ซื้อรองเท้าทั้งหมดมาจากชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อ ที่นำมาเร่ขายที่ราชประสงค์เมื่อวันที่ 7 พ.ค.53 จำนวน 300 คู่ มูลค่า 7,500 บาท ซึ่งครั้งนี้ได้มาร่วมกิจกรรมจึงนำรองเท้าที่ซื้อมาขายด้วยเท่านั้น


 ต่อมา นายสุรเชษฐ์ ชัยโกศล ส.ส.พระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นผู้ประสานงานคนเสื้อแดง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมาใช้ตำแหน่ง ส.ส. ประกันตัว น.ส.อมรวัลย์ ผู้ต้องหาไปในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 3 ต.ค. พร้อมเปิดเผยว่าไม่ได้รัยความเป็นธรรมจากการทำงานของตำรวจและสินค้าเช่นนี้ มีขายกันทั่วประเทศ


 ด้านตำรวจกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นความผิดซึ่งหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้กลั่นแกล้ง ซึ่งข้อหาดังกล่าวมีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำรายงานให้นายกรัฐมนตรีและรองนายกฯทราบแล้ว

Credit: นสพข่าวสด
#ข่าว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
6 ต.ค. 53 เวลา 06:45 1,865 9 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...