โชว์ ว่า....ว หน้าห้องน้ำหญิงแล้วหนี !

จะเดินวนเวียนหน้าห้องน้ำหญิงจนพบเหยื่อที่ตรงสเปก แล้วปลดกางเกง ทำท่าทางวิตถาร ผลุบเข้าผลุบออกหลบคนอยู่นานพอสมควร แล้วออกมาทำท่าวิตถารข้างนอกอย่างเมามัน

ได้รับการร้องเรียนจากพนักงาน ในสังกัดผู้ผลิตอาหารสัตว์รายใหญ่แห่งหนึ่ง ว่า ให้ระวังชายอายุประมาณ 25-30 ปีผิวสีดำ - แดง สูงประมาณ 165 - 170 ซม. ตัดผมทรงพั้ง สวมสายรัดข้อมือ สีเหลือง 2 เส้น และสีฟ้า 1 เส้น แต่งตัวเรียบร้อย ชอบทำท่าทางวิตถาร บริเวณหน้าห้องน้ำสาธารณะที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน และพนักงานของบริษัทฯ ดังกล่าวได้บันทึกภาพไว้ได้ และฟอร์เวิร์ดเมล์ไปยังหมู่พนักงานเพื่อสังเกตและระวังตัว ที่เกิดเหตุบริเวณภายในปั๊มน้ำมันสาธารณะเขตรอยต่อ จ.ปทุมธานี (นวนคร) และ จ.พระนครศรีอยุธยา (ประตูน้ำพระอินทร์ อ.บางปะอิน)

โดยหนุ่มโรคจิตเข้า ไปใช้บริการห้องน้ำชายที่ติดกับห้องน้ำหญิงและออกมาอยู่ตรงปากทางเข้าห้อง น้ำจากนั้นเดินวนเวียนหน้าห้องน้ำหญิงจนพบเหยื่อที่ตรงสเปก แล้วปลดกางเกง ทำท่าทางวิตถาร ผลุบเข้าผลุบออกหลบคนอยู่นานพอสมควร แล้วออกมาทำท่าวิตถารข้างนอกอย่างเมามัน จนลืมว่ามีคนแอบดูและถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นชายคนนี้ได้รีบขึ้นรถหนีหายไป ซึ่งพนักงานที่บันทึกภาพดังกล่าวได้พยายามส่งต่อให้เพื่อน เนื่องจากเกรงว่า เพื่อนพนักงานโดยเฉพาะผู้หญิงไปใช้บริการห้องน้ำสาธารณะในเขตรอยต่อพระ นครศรีอยุธยา และปทุมธานี จะเกิดอันตราย และอาจถูกถูกชายคนดังกล่าวลวนลามและข่มขืน

ประธานสภาวัฒนธรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นต้องนับถือในความกล้าของคนที่ถ่ายรูปเอาไว้ สิ่งสำคัญต้องเน้นให้ทุกคนเอาเป็นเยี่ยงอย่าง หากมีการกระทำของคนโรคจิตประเภทนี้ต้องบันทึกภาพไว้ แล้วเอามาประจาน เพื่อไม่ให้เกิดซ้ำอีก ขณะเดียวกันตำรวจเจ้าของท้องที่ต้องตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นภัยสังคมอย่างหนึ่ง สิ่งสำคัญต้องรีบหาตัวชายโรคจิตดังกล่าวมาลงโทษ และไม่ใช่เฉพาะแค่จับปรับ แล้วปล่อยตัวไป ต้องนำผู้ต้องหามาประจานด้วยว่ามีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำกับพื้นที่อื่น ๆ อีก

19 ก.ย. 52 เวลา 06:14 5,232 20 186
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...