แชมป์หน้าตลกที่สุดในโลก เป็นลมหลังรับตำแหน่ง

เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ของอังกฤษ รายงานว่า แอน วูดส์ คุณยายวัย 62 ปี เจ้าของตำแหน่งแชมป์ผู้หญิงที่ทำหน้าได้ตลกที่สุดในโลก ถูกหามส่งโรงพยาบาลเวสต์คัมเบอร์แลนด์ ที่เมืองคัมเบรีย ประเทศอังกฤษ ซึ่งคุณยายเป็นลมหลังจากพิธีกรเพิ่งจะประกาศตำแหน่งแชมป์คนหน้าตลกที่สุดในโลกได้เพียงไม่กี่นาที

          โดยการประกวดคนหน้าตลกที่สุดในโลกในครั้งนี้ จัดขึ้นที่งาน Egremont Crab Fair เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง คุณยายแอน วูดส์ ได้ทำหน้ายู่โชว์ความฮาอยู่บนเวทีนานกว่า 4 นาที เรียกคะแนนจากผู้ชมและกรรมการในงานเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่พิธีกรประกาศผลให้คุณยายเป็นผู้ได้รับตำแหน่ง "ผู้หญิงที่หน้าตลกที่สุดในโลก" คุณยายแอน วูดส์ ก็ล้มพับในทันที

 



ทอมมี่ แมททินสัน ผู้ชายที่หน้าตลกที่สุดในโลก



           ขณะที่ ทอมมี่ แมททินสัน แชมป์ "ผู้ชายที่หน้าตลกที่สุดในโลก" ที่ครองแชมป์เป็นสมัยที่ 12 แล้ว ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เขาแสดงหน้ายู่ให้ผู้ชมดูในงานแล้ว เขาก็ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ภายนอกงาน แต่ไม่ทันที่เขาจะเดินออกจากงาน คุณยายแอน วูดส์ ก็ล้มพับลงกับพื้นเสียแล้ว เขาจึงเข้าไปช่วยคุณยายทันที และก็ไม่แปลกใจว่าทำไมคุณยายถึงล้มพับไปอย่างนั้น เพราะอากาศในห้องประกวดร้อนมาก และอึดอัดจนเขาเองยังรู้สึกหายใจไม่ค่อยสะดวก ขณะที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าที่คุณยายล้มไปอย่างนั้นเพราะอาจตื่นเต้นจากการได้รับตำแหน่ง

          อย่างไรก็ดี หลังจากได้ช่วยกันหามคุณยายแอน วูดส์ ส่งโรงพยาบาลแล้ว คุณยายก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยแพทย์ให้พักอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งคืน และขณะนี้ก็อนุญาตให้คุณยายกลับบ้านได้แล้ว

 

22 ก.ย. 53 เวลา 19:24 14,441 10 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...