เบ็คส์ เดินหน้าเหยเก จากร้านนวดไทยที่แอลเอ


เบ็คแฮม เดินออกจากร้าน

ดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ดอดใช้บริการนวดแผนไทย ที่ ลอส แองเจลิส ครั้งละ 40 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,240 บาท) ถูก "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD) ถ่ายคลิปเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะเดินขโยกเขยกออกจากร้าน
       
        เบ็คแฮม กลับมาลงสนามรับใช้ ลอส แองเลจิส กาแล็คซี ต้นสังกัดใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังจากบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนชวดติดธง อังกฤษ ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กองกลางวัย 35 ปี ถูกจับภาพแอบใช้บริการร้านนวดแผนไทยที่ชื่อว่า "ละมัย" เมื่อกลางเดือนกันยายน
       
        สำหรับค่าใช้บริการร้าน "ละมัย" ถือว่าย่อมเหยาชั่วโมงละ 40 ดอลลาร์ เบ็คแฮม เดินออกจากร้านเวลา 4 ทุ่ม 15 นาที ด้วยสีหน้าแสดงถึงความเจ็บปวดพร้อมอาการขโยกเขยกก่อนจะขึ้นรถที่มีคนขับจอด รอและแล่นออกไป
       
        หมอนวดหญิงที่ให้บริการคุณพ่อลูกสามเผยว่า "เดวิด มาที่นี่ 2-3 ครั้ง เขาต้องการให้ขาและหลังกลับมาทำงานเป็นปกติ แต่บอกให้ระวังข้อเท้าเพราะว่าบาดเจ็บอยู่ ฉันขึ้นไปยืนบนหลังของเขาและทำอะไรมากมาย ซึ่งเขาใช้เวลาไม่นานก่อนจะออกไปแทบไม่มีเวลาดื่มชาด้วยซ้ำ เขายังทิป 20 ดอลลาร์ แต่ก็ไม่ได้มากกว่าลูกค้ารายอื่นมากนัก"
       
        รายงานของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ระบุว่าร้านนวดแผนไทยส่วนใหญ่ใน แอลเอ ขึ้นชื่อเรื่องเสนอบริการขายเซ็กซ์ให้กับลูกค้า แต่ทว่าร้าน "ละมัย" ไม่มีการกระทำเช่นนั้น โดยมีชื่อเสียงเรื่องเยียวยาอาการบาดเจ็บและนวดคลายเส้นมากกว่า


บรรยากาศภายในร้านนวดแผนไทย


ก่อนจะขึ้นรถออกไป

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000131574

Credit: thailandsusu.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...