กิจกรรมเที่ยวไทยกับนิชคุณถูกยกเลิกและการบอยคอต 2PM ยังดำเนิน

กิจกรรมเที่ยวไทยกับนิชคุณถูกยกเลิก และการบอยคอต 2 PM ยังดำเนินต่อไป

 

หลังจากที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเลือกนิชคุณมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด และมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวออกมานั้น ล่าสุดกิจกรรมพิเศษ เที่ยวภูเก็ตกับนิชคุณ ก็ถูกยกเลิกไปแล้วเช่นกัน...

กิจกรรมทริปเที่ยวภูเก็ตในครั้งนี้ จะต้องจัดขึ้นในวันที่ 2-6 ตุลาคมเป็นเวลา 5 วัน 3 คืน โดยมีนิชคุณมาร่วมทริปด้วยนั้น จำเป็นต้องยกเลิกไปเนื่องจากมีผู้โทรมาขอยกเลิกการเดินทางเป็นจำนวนมาก

จากเดิมจะมีแฟนๆ ผู้โชคดีจำนวน 100 คนมาร่วมเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ แต่หลังจากเกิดเหตุการที่ Jae Bum ลาออกจากการเป็นหัวหน้าวง และบินกลับอเมริกา ทำให้แฟนๆ บอยคอตกิจกรรมต่างๆ ของ 2PM เพื่อเรียกร้องให้ต้นสังกัดนำ Jae Bum กลับมานั้น มีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 70 คน โทรมาขอยกเลิกการเดินทาง จนทำให้ต้องยกเลิกกิจกรรมดังกล่าวไป แต่ก็มีการกล่าวกันว่าจะมีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาใหม่ในภายหลัง

นอกจากนี้ แฟนคลับ Hottest ก็ยังคงทำการประท้วงต่อต้นสังกัด JYP Entertainment ต่อไป โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายน เวลา 14.00 น.(2PM) แฟนๆ ได้นำ CD กว่า 3000 แผ่นมาคืนที่หน้าบริษัท โดยพวกเขายืนยันจะทำการประท้วงดังกล่าว จนกว่า JYPE จะทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นการนำ Jae Bum กลับมา


Credit: PimMy
#2PM #นิชคุณ
Nongfairka
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
17 ก.ย. 52 เวลา 17:54 1,790 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...