ควบเก๋งสะกดรอยสาว งัดห้องบุกข่มขืน

ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ จะขับรถเก๋งตระเวนหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวโดยเฉพาะนักศึกษาที่พักอยู่ตามบ้าน เช่าและหอพักต่าง ๆ และเมื่อเจอคนที่หน้าตาดีก็จะติดตามดูพฤติกรรมส่วนตัว ก่อนที่จะลงมือบุกงัดห้องพักในช่วงเวลากลางคืนเข้าไปข่มขืน

สว.สส.สภ. หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมตำรวจชุดสายสืบ จับกุม นายสดี  เจะอาลี อายุ 39 ปี  อ.เมือง จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับของศาล จ.สงขลา ข้อหาบุกรกเคหสถานในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ พร้อมของกลางรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน ฌง 1166 กรุงเทพฯ โดยจับกุมได้ขณะขับรถเก๋งอยู่ในย่านถนนสาครมงคล 2 ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลัง จากที่มีหญิงสาวซึ่งถูก นายสดี บังคับข่มขืนเข้าแจ้งความให้จับกุม และจากการตรวจค้นที่กระโปรงท้ายรถพบเสื้อผ้า ไฟฉาย ตะใบเหล็ก รวมทั้งถุงยางอนามัยซึ่งซุกซ่อนอยู่ในล้ออะไหล่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จาก การสืบสวนทราบว่า พฤติกรรมของนายสดี  ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ จะขับรถเก๋งตระเวนหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวโดยเฉพาะนักศึกษาที่พักอยู่ตามบ้าน เช่าและหอพักต่าง ๆ และเมื่อเจอคนที่หน้าตาดีก็จะติดตามดูพฤติกรรมส่วนตัว ก่อนที่จะลงมือบุกงัดห้องพักในช่วงเวลากลางคืนเข้าไปข่มขืนซึ่งมีหญิงสาวตก เป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ

17 ก.ย. 52 เวลา 05:09 3,682 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...