แตกตื่น! ยูเอฟโอ ปรากฎเหนือท้องฟ้าสนามบินจีน

แตกตื่น! ยูเอฟโอ ปรากฎเหนือท้องฟ้าสนามบินจีน

<


แตกตื่น! ยูเอฟโอ ปรากฎเหนือท้องฟ้าสนามบินจีน

พบ ยูเอฟโอ ปรากฎเหนือท้องฟ้าสนามบินจีน หวิดทำเครื่องบิน 3 ลำเกิดอุบัติเหตุ  เจ้าหน้าที่ต้องปิดสนามบินเกือบ 1 ชั่วโมง ด้านผู้เชี่ยวชาญคาด เครื่องบินรบ ของจีนฝึกบินพื้นที่ใกล้เคียง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนามบินเบ๋าตู ในเขตมองโกเลียใน ทางตอนเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน ต้องปิดให้บริการนานเกือบ 1 ชั่วโมง หลังเรดาร์ของหอบังคับการบินตรวจพบ วัตถุบินได้ซึ่งไม่อาจระบุตัวตน มาปรากฏอยู่ใกล้กับสนามบิน ทำให้เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องสั่งระงับการลงจอดของเครื่องบินอื่นรวม 3 ลำ โดยต้องช่วยนำทางเครื่องบิน 2 ใน 3 ลำดังกล่าว ให้ไปลงจอดที่สนามบินแห่งอื่นที่อยู่ใกล้เคียงแทน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่า วัตถุประหลาดดังกล่าว ปรากฏอยู่ใกล้สนามบินเบ๋าตูเป็นเวลานานเท่าใด

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ท่าอากาศยานเสี่ยวชานของจีน ก็ต้องประกาศปิดทำการเพราะมีการพบ "ยูเอฟโอ" มาบินวนเวียนใกล้สนามบินมาแล้ว

ด้านผู้เชี่ยวชาญด้านการบินรายหนึ่งกล่าวว่า  เขาคิดว่า สิ่งที่ปรากฏอยู่ใกล้กับสนามบินเบ๋าตูในครั้งนี้ แท้จริงแล้วอาจเป็นเพียง "เครื่องบินรบ" ของกองทัพจีน ที่ทำการฝึกบินในพื้นที่ใกล้เคียงเท่านั้น
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...