หยาด"ตบเต้า ย้ายไปช่อง 7

"หยาด"ตบเต้า ย้ายไปช่อง 7

ข่าวไปติดเว็บไซต์/blog

“ หยาด ”ตบเต้า ย้ายไปช่อง 7

ย้ายกันไปย้ายกันมา คนในอยากออก คนนอกอยากเข้าอย่างที่เค้าว่าจริงๆล่าสุดเด็กปั้นช่อง 3 “ หยาดทิพย์ ราชปาล ” ก็มีแววที่จะข้ามฝากไปฝั่งหมอชิตคู่แข่งตัวฉกาจของช่อง 3 ซึ่ง เจ้าตัวเองก็ยังไม่ได้ชี้ชัดว่าจะย้ายหรือไม่เพราะสัญญาใกล้หมดแล้วด้วย ยอมรับว่ามีทาบทามไปบ้างเหมือนกัน แต่ก็ยังบอกว่ายังไม่ชัวร์ที่จะต่อสัญญาหรือไม่ ส่วนบ้านมาลีนนท์ตนยังรักมากเหมือนเดิม เรื่องเงินทุ่มซื้อไม่ใช่ปัจจจัยที่จะย้ายช่อง แต่ยังไงต้องรอลุ้นว่าจะย้ายรังหรือไม่ ดูปลายปีนี้อีกที ไม่รู้จะเรียกว่าอิงตามกระแสหรือเปล่า เพราะฝากหมอชิตก็ย้ายมาช่องสามกันถี่ยิบเหมือนโดนมนต์ อย่างไงอย่างงั้น  มาเจอ หยาด ในงานเปิดตัวต้อนรับเสื้อผ้าของ มอร์แกน ที่ห้างดิ เอ็มโพเรียม จึงขอฉกตัว สาว หยาด มาถามถึงประเด็นนี้กันว่า เป็นจริงเท็จอย่างไร มาฟังกัน

เรื่องที่ถูกผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ทาบทามให้ไปอยู่ด้วยอันนี้จริงไหม? ''มันก็มีบ้าง แต่โดยรายละเอียด หนูยังไม่ค่อยรู้เรื่อง พอดีคุณแม่เป็นคนรับเรื่องไว้ คุณแม่เป็นคนดูแล'' หยาดกล่าว

และโอกาสที่จะย้ายไปช่อง 7 นี้มีโอกาสเป็นจริงหรือเปล่า? ''ตอนนี้หนูก็ยังพูดอะไรไม่ได้ แต่ว่า หยาด อยู่กับช่อง 3 มานาน ยังไงหยาดก็รักช่อง 3''

ผู้ใหญ่ทางช่องเรียก หยาด ไปต่อสัญญาหรือเปล่า ? ''โดยปกติแล้วนะคะ สัญญาจะต่อใกล้ๆ อ่ะค่ะ ตอนที่มันจะหมดสัญญา'' คิดจะต่อสัญญากับทางช่องไหม ''หนูก็ยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะว่า หยาด ก็อยู่กับช่อง 3 มา 8 ปี และ หยาด ก็รักช่อง 3 แต่บางทีอนาคตถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นเรื่องธรรมดามั้ง ที่นักแสดงต้องมีการชวนไปอยู่โน่น อยู่นี่อยู่แล้ว '' หยาด กล่าว

งานที่ทางช่องป้อนให้เรา เราพอใจมากไหม ? ''ก็โอเคค่ะ หยาด อยู่ช่อง 3 มา หยาด ก็อยากอยู่ช่อง 3 หยาด ก็รู้สึกอยากขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาส หยาด มาโดยตลอด แล้วช่องก็ให้โอกาส หยาด เป็นนางเอก ก็ทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ”

ปรึกษาเพื่อนสนิท อย่าง '' พิงค์กี้'' มั้ยที่เค้าเพิ่งจะย้ายมาที่นี่แล้วเราจะย้ายข้ามไปช่องเดิมเค้า''เอาไว้ถ้า มันเกิดเรื่องจริงๆ ขึ้นมา ค่อยมาถามดีกว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอ่ะค่ะ'' หยาด กล่าว

                สุดท้ายแล้ว ซ้อแสบ เห็นกี่รายๆ ก็ย้ายมันทุกคนแหล่ะ ที่ไหนอยู่แล้วร้อน ที่ไหนอยู่แล้วไม่เด่นไม่ดัง ข้ามไปก็เพื่อจะไปโดดเด่นกับที่อื่น เก่าไปใหม่มา เป็นวัฎจักร เอาเป็นว่าไปแล้วแล้วได้ดีมีงานก็ดีใจได้ ใครย้ายแล้วแป๊ก ย้ายแล้วหน้าแหก ก็อนุโมทนาด้วยแล้วกัน!!

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

15 ก.ย. 53 เวลา 21:17 4,222 5 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...