หว่างถวี่ลีง สุดปรารถนา.. โนบรา โนตม


อ้วนไปหรือเปล่าน้อง? หว่างถวีลีงดูอวบอั๋นผิดตา หลังห่างจากเวทีคอนเสิร์ตมาพักใหญ่และออกอัลบั้มแรก แต่งเนื้อแต่งตัวเริ่มออกแนวอาร์ตๆ จากซูเปอร์สตาร์ที่พุ่งโด่งขึ้นไปถึงดวงดาว คลิปเอ็กซ์อื้อฉาวทำให้ร่วงลงพื้นกลายเป็นเถ้าธุลี แต่ชีวิตน่าอัศจรรย์.. ถวี่ลีงปีนป่ายกลับเข้าวงการอีกครั้ง และในวันนี้เธอมีทั้งการงานและความรักครั้งใหม่        
ASTVผู้จัดการออนไลน์-- ในวันนี้หว่างถวี่ลีง มีแฟนแล้ว เป็นคนรักที่รักจริงหวังแต่ง และไม่ได้รังเกียจเดียดฉันกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในอดีต เหวียนเหวียดงา (Nguyen Viet Nga) พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง คือชายที่โชคดีคนนั้น
       
       มีน้อยคนที่ท่องเน็ตในช่วงปี 2549-2550 แล้วไม่รู้จักหรือ ได้ยินชื่อ "หว่างถวี่ลีง" (Hoang Thuy Linh) คนหลายล้านทั่วโลกได้ดูหนังสดของดาราสาวเวียดนามวัย 18 ปี ฉากร้อนบนเตียงความยาว 14 นาที ที่ไอ้หนุ่มหน้าแหลมนักล่า ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ คลิประดับ XXX ของเธอถูกอัดลงแผ่นขายกันเกร่อ แม้กระทั่งในย่านคลองถม ใจกลางกรุงบเทพฯ
       
       คลิปเอ็กซ์อื้อฉาวทำให้ดาราสาวที่กำลังพุ่งโด่ง ร่วงลงเป็นเถ้าธุลีในบัดดล..
       
       ถวี่ลีงใช้เวลาหลายเดือนฟื้นฟูดวงใจที่บอบช้ำ ก่อนกลับสู่วงการได้สำเร็จในปีต่อมา สังคมเวียดนามให้อภัยต้อนรับผู้ที่ผิดพลาดแล้วรู้สำนึก ถวี่ลีงบอกกับใครต่อใครว่า เธอไม่ต่างกับสาววัยรุ่นอีกจำนวนมากที่หลงละเริงและก้าวถลำผิด
       
       แต่ประสบการณ์ที่เลวร้ายทำให้เธอได้เกิดใหม่ เข้มแข็งกว่าเดิม และเธอก็ยังเป็นหญิงคนหนึ่งที่ยังอยากจะมีความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น
       
       วันนี้ถวี่ลีงกลายเป็นร็อกสตาร์ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งการงานและความรักที่ปรารถนา เธอเพิ่งจะควงคนรักใหม่ ออกแนะนำกับเพื่อนๆ ในงานสังคมเมื่อปลายเดือนที่แล้ว
       
       สำหรับเหวียดงา ไม่เพียงเป็นพิธีกรที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น หากยังเป็นนักออกแบบแฟชั่น และเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมยี่ห้อหนึ่งในเวียดนาม และ วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา มีการเปิดร้านแห่งที่ 2 ขึ้นในกรุงฮานอย ถวี่ลีงกับเพื่อนๆ ไปร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง
       
       แต่ไหนแต่ไรมา ถวี่ลีงได้ชื่อเป็น “สาวซ่อนรูป” แต่งเนื้อแต่งตัวปกปิดมิดชิด แต่หนนี้เป็นครั้งแรกที่ร็อกเกอร์สาว ปรากฏตัวในเสื้อสายเดี่ยวคอกระเช้า โนบรา สวมกางเกงยีนดูง่ายๆ ไม่โป๊ะ ไม่ฉูดฉาด แต่ชวนมอง
       
       ไม่ลักปิดลักเปิด ตรงๆ ซื่อๆ แต่ดูเซ็กซี่เป็นบ้า! สิ่งนี้เป็นทั้งพรสวรรค์และเป็นศิลปะชั้นเลิศ
       
       เดือน ส.ค.ที่ผ่านมาอายุครบ 22 เรียนจบพอดี ตั้งใจจะเป็นผู้กำกับหนัง และเริ่มออกแนวอาร์ตๆ ไม่ใช่สาววัยรุ่นอีกแล้ว จะเป็นไรไปหากจะนุ่งสบายๆ เสียบ้าง.
        2
สวยอั้นตั้นกันทั้งคู่ ถวี่ลีงกับ "มิดุ" เพื่อนนักร้องสาวแห่งวงการ มาช่วยงานแบบสุดๆ         3
เพื่อนกลุ่มนี้ใกล้ชิดทั้งในและนอกจอ.. เมื่อ 4 ปีก่อนทุกคนรอดมือไอ้แหลมนักล่ามาอย่างหวุดหวิด         4
ถวี่ลีงกับคู่รัก เหวียนเหวียดงา (Nguyen Viet Nga) พิธีกรโทรทัศน์และดีไซเนอร์ ออกงานกันครั้งแรก 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ทั้งงารนทั้งความรัก บัดนี้เธอมีทุกอย่างที่ปรารถนา         ฉลองวันจบการศึกษาเดือน พ.ค.ปีนี้
        5         6         7         โลดแล่นไปในโลกบันเทิง-แฟชั่น 8         9         22 กะรัตหัวใจบอบช้ำแต่สวยไม่สร้าง
        10         11         12         13         14         15         16         ยังเป็นที่ใฝ่ฝันของหนุ่มเวียดนามค่อนประเทศ
        17         18         19         20        
14 ก.ย. 53 เวลา 22:10 7,915 14 166
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...