เสือเตี้ยลั่น!!!พาสิงห์เจ้าท่าสยบ อัล คาดเซีย ซิวชัยเอเอฟซีคัพ








"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า ยอมรับ อัล คาดเซีย ยอดทีมจากคูเวต สุดหิน  ในเกมเอเอฟซี คัพ แต่ขออาศัยการเล่นในบ้านก่อน ต้องเก็บชัยชนะให้ได้

ความคืบหน้าของทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อัล คาดเซีย ยอดทีมจากคูเวต วันที่ 14 กันยายน นี้  ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เวลา 18.30 น.

"เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่า เปิดเผยถึงเกมนี้ว่า “ต้องยอมรับว่าทีม อัล คาดเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งและอันตรายมาก เพราะระดมไปด้วยนักเตะทีมชาติคูเวตทั้งทีม จริงอยู่แม้ทีมเราจะเล่นเกมหนักติดต่อกันมาหลายนัด ซ่งล่าสุดพึ่งเสมอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาอาจจะทำให้นักเตะไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร แต่อย่างที่บอกจุดเด่นของทีมคือเรื่องของหัวใจนักสู้ ที่ไม่เป็นรองใครในโลกอยู่แล้ว เราจะลงไปและเล่นกันเต็มที่แน่นอน

และนัดนี้การได้เล่นในบ้านเราก่อน คงต้องใช้ความได้เปรียบในเรื่องสภาพแวดล้อมและอากาศ ดังนั้นเกมนี้เราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น และต้องเป็นชัยชนะที่เราจะต้องไม่เสียประตูด้วย เพื่อเกมออกเยือนนัดสองจะได้ไม่ต้องเจองานหนัก เชื่อว่าถึงตอนนี้คงไม่น่าจะเกินความสามารถของลูกทีมแน่นอน”






ที่มา
http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=2844&page=1

Credit: thailandsusu.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...