จุดเด่น 12 เจ้าแม่อีเวนต์ ของเมืองไทย

จุดเด่น 12 เจ้าแม่อีเวนต์ ของเมืองไทย จัดอันดับ ‘แม่อีเวนต์’ จาก siamrath มาดูกันซิว่า ดาราหญิงที่มีชื่อในหมายเชิญ ที่พบเห็นบ่อยที่สุด ที่มีลักษณะเด่นอย่างไรบ้าง

1. พัชราภา ไชยเชื้อ - เธอฮิตในงานที่ต้องภาพลักษณ์เซ็กซี่ ต้องการให้สื่อมาชุมนุมแบบพร้อมเพรียงกันแทบจะหมดวงการ การเรียกใช้บริการของ อั้ม พัชราภา ถือว่า เธอให้คุณได้แน่นอน ว่าแต่คุณผู้จัดงานกรุณาเตรียมที่ทางเอาไว้ให้สื่อถ่ายภาพให้พร้อมก็แล้วกัน ส่วนใหญ่งานของเธอมักจะเป็นงาน โชว์ตัว พรีเซ็นเตอร์ รับรางวัลโน่น นี่ นั่นต่างๆนานา

2. อารยา เอ ฮาร์เก็ต - ตีคู่กับ อั้ม พัชราภา กันมาแบบหายใจรอต้นคอ สำหรับรายที่ต้องการดาราสาวที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ทันสมัย ปราดเปรียวเปรี้ยวปริ๊ด ชมพู่ อารยา ให้คุณได้เสมอ ฮอตฮิตกับงานประเภท โชว์ตัว พรีเซ็นเตอร์ รับรางวัลโน่น นี่ นั่น ต่างๆนานา

3. เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ - ร้อนแรงขึ้นได้ชนิด “แรงดีไม่มีตก” มีสิทธิ์เบียด อั้ม พัชราภา ขึ้นมาเป็น เบอร์หนึ่ง ได้ทันที โดยเฉพาะเมื่อผลงานละครของเธอฮอตฮิตทุกเรื่อง ทั้ง กุหลาบไร้หนาม, ระบำดวงดาว ที่กำลังออนแอร์ ฮอตฮิตกับงานที่ต้องการดาราสาวสวย เซ็กซี่ ภาพลักษณ์สวย ทันสมัย ปราดเปรียว ถ้าไม่ขยัน “เหวี่ยง” จนสื่อแบนไปอีกคน ถือว่าโอกาสยังมีให้เธอไปได้อีกนาน เน้นไปที่งานประเภทโชว์ตัว

4. ตรีชฏา เพชรรัตน์ - เป็น สาวประเภทสองคนเดียว ที่เบียดสู้กับ สาวแท้ ได้ในแบบไม่มีเพลี่ยงพล้ำ ชื่อของเธอยังใช้ “เรียกสื่อ” ได้ดีอยู่ ฮอตฮิตกับงานประเภท แฟชั่นโชว์ โชว์ตัว เธอทำให้แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน พีระพงศ์ เคารพไทย พลอยงานเข้าขายดีไปด้วย ทำให้เธอขายดีแบบ “แพคคู่” สำหรับงานที่ต้องการ “คู่รักดารา” ด้วยอีกแนว

5. มาริสา แอนนิต้า - ยังขายได้ขายดีในแบบ แรงดีไม่มีตก ทั้งคู่เธออยู่วงการมานาน เธอเป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าเพราะนิสัยไม่เรื่องมาก ให้ได้ทุกสิ่งอย่าง จะให้เธอเซ็กซี่ สวยหวาน หรือ ลุคสปอร์เกิตเกิร์ลเท่ๆ เธอให้ได้ ฮอตฮิตกับงานประเภท แฟชั่นโชว์ โชว์ตัวที่เน้นความเซ็กซี่

6. ศรีริต้า เจนเซ่น - ฮอตฮิตเป็นพิเศษกับงานประเภท แฟชั่นโชว์ ที่มักจะมีเธอแทบทุกงาน หรือประเภทโชว์ตัว เธอเซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องแต่งตัวโป๊มาก เธอก็ดูดีเซ็กซี่ได้

7. พิชญ์นาฏ สาขากร - เป็นอีกคนที่ฮิตแบบ แรงดีไม่มีตก และยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ฮอตฮิตกับงานประเภทที่ต้องการความเซ็กซี่ เดินแฟชั่นได้ โชว์ตัวแนวเซ็กซี่ได้

8. หยาดทิพย์ ราชปาล - เป็นนางเอกช่อง3 ที่ขายดีกับงานอีเวนต์มากที่สุด ฮอตฮิตทั้งกับงานแฟชั่นโชว์ โชว์ตัวต่างๆนานา ชื่อของเธออยู่ในกระแสร้อน มีข่าวให้นักข่าวเจาะกันได้ตลอด

9. ไดอน่า จงจินตนาการ - ฮอตฮิตมากมายกับงาน พิธีกร แทบจะเป็นนักแสดงรายเดียวที่รับ งานพิธีกร ชุกที่สุด ซึ่งเธอก็ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม ในทุกงานที่เธอได้รับ

10. ปานวาด เหมณี - ตัวแม่สำหรับงานที่ต้องการความเซ็กซี่แบบร้อนฉ่า เขย่าวงการ เป้ย ปวานวาด ให้คุณได้เสมอ ฮอตฮิตสำหรับงานประเภท แฟชั่นโชว์แนวเซ็กซี่ โชว์แบบวาบหวิวสยิวทรวง

11. อุษณีย์ วัฒนะฐานะ - ฮอตฮิตกับงานประเภท แฟชั่นโชว์ที่ต้องการความเซ็กซี่ โชว์ตัว หรือ ต้องการ “คู่รักดารา” เพราะ เธอกับ วินนี่ หวานใจ ยังใช้ชื่อเรียกสื่อได้ดี

12. มรกต กิตติสาระ - ฮอตฮิตกับงานที่ต้องการความเซ็กซี่ แฟชั่นโชว์เซ็กซี่ โชว์ตัวแนววาบหวิว เอมี่ เธอจัดให้ได้ เคยทำ “เต้าหลุด” จนเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้ว

11 ก.ย. 53 เวลา 23:21 4,014 4 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...