อย่างเช่น ไวเบรเตอร์ ดิลโด้ หรืออะไรต่อมิอะไรที่มีขายในร้านเซ็กส์ช้อปหรือตามคลองถม (เอ้า มีจริง ๆ นะ) ละก็ ลองปรับเปลี่ยนข้าวของรอบตัวมาสร้างบรรยากาศ หรือใช้เป็นอุปกรณ์ช่วยก็ได้ นอกจากเพิ่มความแปลกใหม่แล้ว ยังไม่รู้สึกฮาร์ดคอร์จนเกินไปอีกด้วย เนื่องจากบางคนมีความรู้สึกอึดอัดกับอุปกรณ์เซ็กส์ทอยทั้งหลาย เพราะมีความรู้สึกว่าเจ้าของพวกนี้ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนบ้าเซ็กส์อย่างไรก็ไม่รู้ การดัดแปลงของใช้ประจำวันจึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากกว่า


อาหารยั่วอารมณ์
กินฉันสิที่รัก คือคำจำกัดความของการนำอาหารมาปนกับเซ็กส์ ทุกอย่างในตู้เย็นสามารถทำให้ชีวเซ็กส์ของเรามีรสชาติมากขึ้น...เยอะ อาหารบางอย่างเซ็กซี่ บางอย่างอีโรติค ถ้าอยากให้เซ็กส์เหมือนเป็นโอกาสพิเศษลองราดแชมเปญลงบนตัวอีกฝ่าย แล้วใช้เรือนร่างของเราเถลือกไถลถูไถเป็นการเฉลิมฉลอง หรือบีบวิปป์ครีมให้ทั่วตัวของเขา วางเชอร์รี่ไว้ข้างบน แล้วจัดการลองลิ้มชิมรส โอ๊ะ...โอว...อย่าลืมพวกผักผลไม้เลยเชียว แครอทกับแตงกวาเหมาะจะเป็นตัวแทนของเจ้าหนูถ้าจะล่วงล้ำ ขอแนะนำให้สวมถุงยางอนามัยเพื่อเพิ่มความลื่นไหลและนุ่มนวลขึ้น ของในช่องฟรีซเซอร์ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน ลองเอาน้ำแข็งมาลูบไล้ตามเนื้อตัวของเขาเพื่อสร้างความเสียวซ่านเย็นวาบ


ลื่นไหลชวนซุกซน
สารหล่อลื่นหรือน้ำมันนวดก็ทำให้เราสนุกได้ นี่คือวิธีหนึ่งในการลื่นไหลขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด ขอแนะนำให้เอาผ้าพลาสติคผืนใหญ่ (อาจเป็นม่านพลาสติคในห้องน้ำหรือผ้าใบชุบน้ำมันก็ได้) ปูลงบนพื้น แล้วชะโลมเบบี้ออยล์หรือน้ำมันนวดลงบนเรือนร่างเปลือยเปล่าของเราและเขา สัมผัสของการได้กลิ้งเกลือกไปมาด้วยกันในน้ำมันเซ็กซี่ลื่นไหลจะทำให้รู้สึกอะเมซซิ่งมาก ๆ ปัญหาเดียวที่มีคือเราจะใช้ถุงยางอนามัยที่เป็นลาเท็กซ์ไม่ได้ถ้าใช้สารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของปีโตรเลียม เพราะจะทำให้ลาเท็กซ์ฉีกขาด ดังนั้นใช้แบบที่มีส่วนผสมเป็นน้ำจะเวิ้ร์กกว่า


กระจกพาสนุก
ถ้าเป็นเรื่องเซ็กส์ กระจกจะช่วยสะท้อนความตื่นเต้นและอารมณ์อีโรติค การมีเซ็กส์หน้ากระจกจะทำให้เราและเขาถูกกระตุ้นด้วยภาพเร้าใจที่มองเห็น การมองตัวเองมีเซ็กส์ในกระจกให้ความรู้สึกเหมือนกำลังมองตัวเองแสดงหนังอีโรติค แต่เราควบคุมได้และมีชีวิตชีวามากกว่า กระจกช่วยสะท้อนให้เห็นมุมของร่างกายอีกฝ่ายที่เรามองไม่เห็น นอกจากนั้นถ้ามีเซ็กส์ข้างหลังก็ยังสามารถมองเห็นใบหน้าของอีกฝ่ายได้ถ้าหันหน้าเข้าหากระจก หรือถ้าเอากระจกติดไว้บนเพดานก็สามารถมองเห็นบั้นท้ายของอีกฝ่ายได้ถ้าเขาอยู่ข้างบน หรือลองทำอะไรโรแมนติคน่ารัก ๆ อย่างโพสท์ท่าด้วยกันต่อหน้ากระจก เพื่อดูว่าเวลาอยู่ด้วยกันแล้วเซ็กซี่แค่ไหน


ศิลปะสัมผัสรัก
ภาพนู้ดมีมานานแล้วในโลกศิลปะ ดังนั้นเรามาเติมความอาร์ตให้ชีวิตเซ็กส์ด้วยการระบายสีบนเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของกันและกัน ก่อนเล่นเกมนี้ควรเสาะหาสีที่ปลอดภัยถ้าใช้กับร่างกายมนุษย์ สิ่งที่จะวาดหรือเขียนก็ขึ้นอยู่กับความทะลึ่งของเราเอง อาจเป็นข้อความอีโรติค คำผวน หรือเขียนลูกศรชี้ว่า เข้าทางนี้ ไว้ตรงเหนือจุดยุทธศาสตร์ของอีกฝ่าย หรือวาดรูปเซ็กซี่ สนุกสนานไปกับการละเลงสีบนอวัยวะต่าง ๆ ของกันและกัน จากนั้นจูงกันเข้าห้องน้ำอาบน้ำด้วยกันเพื่อความซู่ซ่า


+ อ่อนนุ่มและหวามไหว
หาอะไรนุ่ม ๆ และให้รสสัมผัสซาบซ่านมานวดคลึงให้ทั่วเรือนร่างของอีกฝ่าย วิธีนี้จะช่วยให้อารมณ์เร่าร้อนคุโพลงสุด ๆ ลองใช้พวกผ้ากำมะหยี่ ขนเฟอร์ปลอม ไม้ขนไก่ จั๊กกะจี้เขา ถ้าเป็นคนมีผมยาวสลวยสวยเก๋ละก็ ลองเอาเส้นผมละไล่ไปตามแผ่นหลังของเขาช้า ๆ สัมผัสอันแผ่วเบาเสมือนล่องลอยจะช่วยเพิ่มรสชาติใหม่ ๆ ให้เซ็กส์ และอาจกระตุ้นเร้าอารมณ์สองเราให้เร่าร้อนได้อย่างเหลือเชื่อ.