เสน่ห์ร้อน...?เป้ย? โดนสาวคลอเคลียแอนด์ขโมยจูบ !!

 

            นอกจากจะเซ็กซี่โดนใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แล้ว ขอบอกว่าถึงจะมีหวานใจอย่าง “หนุ่มอาร์-อาณัตพล” เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่เสน่ห์ของนางร้ายอึ๋มเอ็กซ์ “เป้ย-ปานวาด” ก็ยังโดนใจสาวด้วยกันถึงขั้นมีรูปคลอเคลียนัวเนียแอนด์จูจุ๊บแก้ม อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลค่ะ เพราะภาพชวนจิ้นที่นำมาให้ชมกันนี้เป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ “มหาลัยสยองขวัญ” โดยหนังสุดผวาเกรดเอบวกเรื่องนี้ได้รวมเอาตำนานสุดเฮี้ยนของสถาบันการศึกษาชื่อดัง ที่ถูกเล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่น มาสร้างเป็นหนังที่นิสิตเก่าและใหม่ทุกคนไม่ควรพลาด ซึ่งฉากสุดสยิวนี้เป็นเรื่องราวที่ “เป้ย” กับ “แอนนา รีส” (นางเอกจากภาพยนตร์ปืนใหญ่จอมสลัด) ต้องแสดงออกถึงความเป็นเพื่อนรักกัน ก็เลยเล่นกันซะน่ารักน่าหยิก แต่อาจทำให้หนุ่มๆ หายใจไม่ทั่วท้องกันได้ ซึ่งเป้ย-ปานวาด พูดถึงการถ่ายทำในฉากนี้ว่า                                        

 

 

“ก็ฉากนี้ผู้กำกับพี่จงพี่จักรก็ให้เป้ยกับแอนนาแสดงออกถึงความสนิทกัน แบบว่าเป็นเพื่อนรักกันน่ะค่ะ ก็เลยมีหยอกล้อเล่นกันตามประสาผู้หญิง ร่วมงานกับแอนนาก็ไม่มีปัญหาเลย แอนนา เป็นน่ารัก ขี้เล่นเหมือนกัน เวลาอยู่ในกองก็มีเรื่องสนุกๆ มาคุยกัน ก็เลยสนิทกันเลยค่ะ อย่างถ่ายฉากนี้ก็เลยไม่เกร็งกัน คนดูจะได้เชื่อว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”

 

 

ทางด้านนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แอนนา รีส” ที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์คุณภาพอย่าง “ฟ้าทะลายโจร” และ “ปืนใหญ่จอมสลัด” ก็พูดถึงการได้มาร่วมงานกับเป้ยเป็นครั้งแรกว่า

 

 

“คือในเรื่องเนี่ยได้ร่วมงานกับพี่เป้ยเป็นครั้งแรก คือก่อนหน้านี้แอนนาก็ชอบพี่เขามาอยู่แล้วนะ คือชอบตอนที่พี่เขาเล่นสงครามนางฟ้า พอได้มาร่วมงานกันก็สบายใจ ถึงแม้ว่าพี่เป้ยจะโตกว่า แต่เวลาทำงานพี่เขาจะเป็นกันเอง ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้สึกดีไม่เกร็ง เพราะพี่เป้ยเป็นคนตลกๆ สนุกสนาน ก็ดีใจที่ร่วมงานกับพี่เป้ยค่ะ”

 

 

คอหนังสยองขวัญคนไหนอยากชมเวอร์ชั่นเต็มติดตามได้ใน “มหาลัยสยองขวัญ” 22 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Credit: http://www.igossipy.com
16 ก.ย. 52 เวลา 00:01 3,871 9 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...