รูนี่ย์ส่อบ้านแตก!หลังสาวบริการแฉสัมพันธ์

วันพุธ ที่ 8 กันยายน 2553
   

     

รูนี่ย์ส่อบ้านแตก!หลังสาวบริการแฉสัมพันธ์ เวย์น รูนี่ย์ โดนสาวบริการแฉ มีสัมพันธ์ระหว่างที่คอลีน ภรรยาสาวกำลังตั้งท้องโดยมีความสัมพันธ์กันถึง 7 ครั้ง รอบ 4 เดือน โดยกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ โดนสื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีเผยว่า แอบนอกใจ คอลีน ภรรยาสาวขณะตั้งครรภ์ ด้วยการไปซื้อบริการทางเพศจาก เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน โสเภณีสาววัย 21 ปี ซึ่งเธอมีค่าตัวคืนละ 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท)

ซึ่งเรื่องราวของทั้งคู่เริ่มต้นด้วยการนัดมีเพศสัมพันธ์กันครั้งแรกเมื่อ เดือนมิถุนายน ปี 2009 ระหว่าง รูนี่ย์ ไปดื่มกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมและก๊วนรายอื่นซึ่งเป็นช่วงเวลา 5 เดือนก่อนที่ คอลลีน จะให้กำเนิด "ไค"และใช้สถานที่โรงแรมลอว์รี่ ในย่าน ซัลฟอร์ด ของเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งค่าห้องพักราคา 300 ปอนด์ต่อคืน (หรือราว 30,000 บาท)

อย่างไรก็ดี รูนี่ย์ กับ สาวเจนนิเฟอร์ ก็ยังนัดเดตกันตามบาร์, คลับ และ 235 กาสิโนในระหว่างซื้อบริการกันเพราะการเจอกันของทั้งสองคนก็แค่เรื่องเซ็กซ์ เท่านั้น โดยอดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตันใช้บริการสาวธอมป์สัน 7 ครั้งในรอบ 4 เดือน ซึ้งเป็นช่วงที่ คอลีน ตั้งท้องแล้ว

นอกจากนั้นสาวบริการรายนี้ยังเผยว่า "เธอ และ รูนี่ย์ ยังมีเซ็กซ์หมู่กับเพื่อนสาวอีกคนด้วย โดยระบุว่า รูนี่ย์ ค่อนข้างประหม่าไม่น้อยเนื่องจากไม่เคยเซ็กซ์หมู่มาก่อน

ล่าสุดสื่อผู้ดียังเผยอีกว่า รูนี่ย์ รู้สึกละอายแก่ต่อการกระทำในครั้งนี้และได้สารภาพสิ่งที่ทำไปกับ คอลีน ภรรยาสุดที่รักไปแล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ คอลีน น่าจะจับกองหน้าผีแดงโยนออกจากคฤหาสน์ในเชสเชียร์ ก่อนเดินเรื่องขอหย่าร้าง

สำหรับเรื่องแบบนี้เคยเกิดกับ รูนี่ย์ มาแล้วเมื่อตอนอายุ 16 ปี ซึ่งสมัยนั้นเขาแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงบริการรุ่นป้าวัย 48 ปี ซึ่งในขณะนั้นเพิ่งจะเริ่มต้นคบกับคอลลีนได้ไม่นาน

 

8 ก.ย. 53 เวลา 10:23 3,543 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...