ปุ๊กลุก" ยืนยันไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น !?

.

.

โห!! "ปุ๊กลุก" ยืนยันไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น !?


ปัดทำศัลยกรรมจนทำให้หน้าเปลี่ยนดูสวยขึ้น ส่วนภาพฉีกขาที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาก่อนหน้านี้ ว่า ทำตัวแรงมั่นเกินไปไม่เหมาะสม เจ้าตัวอ้างแค่ถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนนางงาม ยินดีขอโทษชาวไทยถ้าภาพนั้นทำให้รู้สึกไม่ดี

“เข้าใจค่ะ (หัวเราะ) อันนี้เป็นประเด็นที่เพื่อนใกล้ตัวอย่างเพื่อนมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สก็ยัง บอกว่า เฮ้ย...เจอทุกวัน แต่ทำไมรู้สึกเปลี่ยนแปลงขึ้น ถ้ายูไปหาหมอศัลยกรรมก็ต้องพักฟื้นสิ ทำไมเราเห็นยูทุกวันเลยล่ะ เราก็บอกว่า ด้วยความที่เราต้องแข่งกับเวลา เราจะมาช้าเหมือนคนที่ค่อยๆ สวยไม่ได้ เวลา 3-4 เดือนที่เราต้องทำเพื่อประเทศ มันยิ่งใหญ่มากกว่านั้น เราต้องพร้อมทุกด้าน ไม่มีใครจะมาพูดว่าเพราะวันนั้นเราไม่สวยเท่าวันนี้ จะไม่มีคำนั้นสำหรับปุ๊กลุก คือ เราต้องพร้อมทุกด้าน คิดว่าที่เปลี่ยนไปรวดเร็วขนาดนี้ก็เพื่อคนไทยทั้งประเทศ ก็อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่ามามองว่าเราไปทำอะไรหรือเปล่า คือ ทุกอย่างทำเพื่อคนไทยทุกคน ที่ปุ๊กลุกไปทำมาก็มีแค่นวดกระชับรูขุมขน แต่รับประกันได้ว่าไม่เคยเจอมีดหมอ”
       
       “ส่วนภาพฉีกขาด้วย ความที่เราเป็นคนสนุกสนาน เวลาอยู่กับเพื่อนทุกคนรอบข้างจะรู้ดีว่า เราเป็นคนโก๊ะๆ เฮฮากับเพื่อน แล้วงานนั้นเป็นงานแรกที่เรามีโอกาสได้เฮ้ย....อ๊ะ ได้ถ่ายรูปเล่นกัน แต่ภาพนั้นเราไม่คิดว่าเพื่อนๆ จะเอามาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก แล้วก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนโพสต์ เพราะว่ากล้องเยอะมาก แต่ถ้าเป็นกล้องพี่นักข่าวหรือสื่อมวลชนท้องถิ่นมาถ่าย เราจะไม่มีภาพแบบนั้นหลุดออกมาเด็ดขาด เพราะยังไงก็ยังสำนึกเสมอว่าตัวเองเป็นคนไทย สำหรับภาพนั้นถ้าทำให้คนไทยหลายคนรู้สึกไม่ดี ก็ต้องขอโทษตรงนี้ด้วยค่ะ เพราะเราถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนจริงๆ”
       
       “ปุ๊กลุกก็น้อยใจที่โดนว่าแรงเลยไประบายออกทางเฟซบุ๊ก (หัวเราะ) เพราะคิดว่าการที่เราไปถึง และใช้ชีวิตเหมือนเราอยู่ประเทศไทยมันยาก เพราะสังคมรอบข้างไม่เหมือนกัน ต่างคนต่างชาติต่างภาษา อีกอย่างเราต้องไปพูดภาษาที่ไม่ใช่ภาษาเรา มันเลยค่อนข้างเข้ากับเพื่อนได้ยาก ก็คิดว่าการที่เราสนุกสนาน เราใช้ชีวิตอยู่ในกองประกวดอย่างมีความสุข คิดว่าการที่เราเข้ากับเพื่อนได้ทุกคน ทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่เราทำอย่างมีความสุข เพราะมีเพื่อนทำด้วยกัน เรามีเพื่อนแข่งกันแต่งตัว ไม่มีการแต่งมาแล้วคนจะมองเฮ้ยอะไร แต่เราแต่งมาด้วยกัน ก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่ทำให้เราเข้ากับเพื่อนได้มากกว่าค่ะ”

ข้อมูลฉบับเต็มๆไปที่ http://astv.mobi/AzuStdM


V

V

V

ผมเชื่อในสิ่งที่น้องพูด

เพราะ สงสัยว่่าน้องปุ๊กลุก คงจะทานมักกะโรนี สปาเก็ตตี้ สเต๊ก ซุปเห็ดแชมปิญอง ขนมปังแซนวิชชีส สลัดนิค้อยส์..ฯลฯ ในช่วงไปเก็บตัวมากๆๆทุกๆๆวัน จมูกก็เลยสวยเข้ารูปราวปาฏิหาริย์แน่ๆ

 

aTova Woods อายุ 24 ปี

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...