ข่าว: สังคมเน่า! โจ๋ชัยภูมิเช่าบ้านมั่วเซ็กส์ตั้งวงดื่มสุราเ

มั่วเซ็กซ์,วัยรุ่นมั่วเซ็กซ์

มั่วเซ็กซ์,วัยรุ่นมั่วเซ็กซ์


ชาวบ้านสุดทนร้องสื่อช่วยตรวจสอบ ธุรกิจบ้านเช่าหอพักดังกลางเมืองชัยภูมิสุดมั่วไร้ระเบียบปล่อยเด็กชายหญิง ต่ำกว่า 18 ปี จับกลุ่มตั้งวงดื่มเหล้า มั่วสุมทางเพศจับคู่นอนชายหญิงฟรีเซ็กส์เกลื่อน ขับรถซิ่งส่งเสียงดังเข้าออกซอยยันสว่าง แจ้งเจ้าหน้าที่บ้านเมืองช่วยกลับได้แค่ขับรถผ่านเลยตามเลย

วันที่ 13 ก.ย.52  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากการ มีบ้านพักอาศัยอยู่ติดหอพัก บ้านเช่าจำนวนมากในชุมชนโนนสาทร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนักเรียน นักศึกษาจำนวนมาก

ซึ่งมีอายุไม่เกิน 18 ปี พากันใช้หอพัก บ้านเช่าในชุมชนเป็นแหล่งจับกลุ่มมั่วสุมดื่มสุราทั้งๆที่อยู่ในชุดนักเรียน นักศึกษา โดยเฉพาะหอพักที่ระบุว่าหอพักชาย แต่กลับมีนักเรียนหญิงถูกนักเรียนชายพาขับขี่รถจยย.ซิ่งด้วยความเร็วส่ง เสียงดัง เข้าออกหอพักตลอดทั้งคืน

และจับคู่มีเพศสัมพันธุ์กันก่อนวัยอันควรจำนวนมาก  ทั้งๆเคยแจ้งให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองให้ช่วยมาดูแลเพราะวัยรุ่นจับกลุ่มส่ง เสียงดังขับรถจยย.วิ่งด้วยความเร็วตลอดทั้งคืนจนไม่ได้นอน ก็ได้แค่ขับรถผ่านมาดูแล้วก็กลับไป ปล่อยให้วัยรุ่นส่งเสียงดังเหมือนเดิมโดยไม่สนใจอะไร

ต่อมาเวลา 02.30 น.วันที่ 13 ก.ย. 52 ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อให้ช่วยส่งกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจสอบ ตามที่ชาวบ้านกล่าวอ้างก็มีการจัดส่งเจ้าหน้าสายตรวจออกมาดูจริง

แต่ก็เป็นเพียงขับรถผ่านตามเคย ยังคงปล่อยให้กลุ่มวัยรุ่นนักเรียนนักศึกษาทั้งชายหญิงที่ส่วนใหญ่มีอายุต่ำ กว่า 18 ปี ในหอพักดังกล่าวจับกลุ่มมั่วสุมขับขี่รถจยย.ซิ่งตามเดิม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก คมชัดลึก

Credit: ข่าว: สังคมเน่า! โจ๋ชัยภูมิเช่าบ้านมั่วเซ็กส์ตั้งวงดื่มสุราเกลื่อน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...