ขำ ๆ หนุ่มอังกฤษ ตระเวน เนียนออกทีวี

ช่วงนี้ชาวอินเทอร์เน็ต และสื่อต่าง ๆ ในประเทศอังกฤษ กำลังสนอกสนใจหนุ่มร่างท้วมคนหนึ่งกันอยู่ เพราะชายผู้นี้เขามักจะปรากฎตัวเป็น "วอลเปเปอร์" อยู่ด้านหลังนักข่าวที่กำลังรายงานข่าวอยู่บ่อยครั้งเสียเหลือเกิน

          โดยนายพอล ยาร์โรว์ หนุ่มร่างใหญ่วัย 42 ปีชาวลอนดอนคนนี้ ได้กลายเป็นขาประจำของจอมขโมยซีนไปเสียแล้ว เมื่อมีคนช่างสังเกตจับตาได้ว่า เวลาดูรายงานข่าวจากช่องของอังกฤษทีไร ทำไมจะต้องเจอหน้าของนายคนนี้พร้อมกับเสื้อสเว็ตเตอร์ยับย่นสีขาวตัวเดิม ยืนเนียนอยู่หลังกล้องเสมอ ๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวจากสำนักข่าว BBC1  ,ITV, Channel 4, Sky News หรือ Qatar-based network Al  Jazeera ล้วนเคยมีภาพนายพอล ยาร์โรว์ คนนี้ปรากฎอยู่ด้านหลังของนักข่าวในอิริยาบถต่าง ๆ เช่น แกล้งเดินผ่านบ้างล่ะ มองกล้องบ้างล่ะ ทำเป็นมองไม่เห็นกล้องบ้างล่ะ หรือเนียนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ด้านหลัง รวม ๆ แล้วก็เกิน 100 ครั้งเข้าไปแล้ว


 


 


 

  งานนี้สื่ออังกฤษเลยไปเสาะแสวงหาตัวนายพอล ยาร์โรว์ มาสอบถามกันเสียเลย ว่าทำไมถึงชอบมาอยู่หลังกล้องจัง โดยนายพอลบอกว่า ที่เขาทำแบบนี้เพราะเห็นว่า ในทีวีมีแต่คนสวย ๆ หล่อ ๆ ทั้งนั้น เขาจึงต้องการเปลี่ยนแปลงบ้าง

          "คนมักพูดว่าสังคมตอนนี้เสมอภาคกัน เป็นสังคมที่เข้าอกเข้าใจกัน แต่ผมเห็นว่าเวลาที่ช่างกล้องทีวีถ่ายภาพไปเจอคนอ้วน ๆ แก่ ๆ อย่างผม ก็มักจะขยับกล้องหนีกันทั้งนั้น ผมรู้ว่าการทำอย่างนี้มันดูแปลก ๆ แต่นี่แหละคือตัวผม เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องน่าขำ เพราะผมเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับชีวิต"

          และเมื่อถามว่า เขารู้ได้อย่างไรว่า จะมีกล้องทีวีมาถ่ายทำรายการที่ไหน พอล ยาร์โรว์ บอกว่า คุณต้องหมั่นดูข่าว และใช้คอมมอนเซนส์เพื่อที่จะได้รู้ว่า กล้องทีวีจะไปถ่ายทำยังสถานที่ใด

          งานนี้ต้องบอกว่า พอล ยาร์โรว์ เป็น "วอลเปเปอร์" ประจำกรุงลอนดอนไปเสียแล้ว ต้องยกตำแหน่งจอมขโมยซีนแห่งปีให้เขาเลยล่ะ

28 ส.ค. 53 เวลา 23:31 2,374 11 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...