ไอริน่า เชย์ค แฟน โรนัลโด้ ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่

 

ทำเอาหนุ่ม ๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว เมื่อจู่ ๆ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ไอริน่า เชย์ค ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์สัดส่วนโค้งเว้าน่ามองอีกครั้ง ในนิตยสาร QG Magazine และดูเหมือนเธอกำลังโด่งดังแซงหน้านางแบบหลาย ๆ คนในขณะนี้เลยทีเดียว

          ก็จะไม่ให้แรงแซงทางโค้ง จนเป็นที่จับตามองได้ยังไง เมื่อหลังจากหนุ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาประกาศว่ามีลูกแล้วกับสาวนิรนาม นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 คนนี้ก็ถูกตั้งข้อสันนิษฐานว่า เป็นสาวนิรนามคนนั้นหรือเปล่า เพราะเธออยู่ในฐานะแฟนสาวของนักเตะหนุ่มมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว และแน่นอน ตอนนี้เธอก็ยังคบหาดูใจกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่เหมือนเดิม 

          แม้ว่าแฟนหนุ่มจะกลายเป็นพ่อลูกอ่อนแล้ว แต่ ไอริน่า เชย์ค ก็ยังควงคู่สวีทหวานกับนักเตะหนุ่มอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว ขณะที่แฟนหนุ่มเองก็หอบลูกไปฝากให้แม่เลี้ยงแล้วทำตัวโสด เหมือนกับหนุ่มแรกรุ่นที่ยังไม่เป็นพ่อคน งานนี้ สาว ไอริน่า เชย์ค ก็เลยกลายเป็นบุคคลที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากมาย แถมยิ่งเป็นข่าวกับนักเตะหนุ่มเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะส่งให้เธอดังมากขึ้นเท่านั้น

 



ไอริน่า เชย์ค



ไอริน่า เชย์ค



ไอริน่า เชย์ค



          สำหรับแฟชั่นที่เธอถ่ายให้กับนิตยสาร QG Magazine เซ็ทนี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ได้สลัดผ้าโชว์ผิวสีน้ำผึ้งเนียนสวย โพสท่าเป็นนางพญาแสนจะยั่วยวนเหลือเกิน แม้ว่าเธอจะให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้เป็นนางแบบมาก่อนเลย แต่ดูจากการโพสท่าอย่างมั่นใจของเธอแล้ว แหม.. ดูแล้วยังไง๊ ยังไงก็เหมือนกับเธอเป็นนางแบบมืออาชีพมานานแล้วยังไงอย่างงั้นเลยล่ะ

 



ไอริน่า เชย์ค



ไอริน่า เชย์ค
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...