ฮือฮาคลิปมือถือ รูป'ฟ้ามีตา' ชาวบ้านกลัวเกิดอาเพศ

 

ฟ้ามีตา  




ชาวบ้านทั่ว จ.พังงา ฮือฮา คลิปโทรศัพท์มือถือ "ฟ้ามีตา" แพร่ระบาดไปทั่ว เผยเป็นภาพวีดิโอความยาวประมาณ 1 นาทีถ่ายท้องฟ้าช่วงใกล้ค่ำ พบเมฆมีลักษณะคล้ายใบหน้าคน มีลูกตา จมูก มีเสียงการทำพิธีละหมาดคลอไปด้วย...

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2553 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ขณะนี้ประชาชนในจังหวัดพังงา ต่างตื่นประหลาดใจยิ่งนัก เมื่อมีภาพคลิป "ฟ้ามีตา" โผล่ในโทรศัพท์มือถือแพร่ระบาด ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่มีไว้ดูกันทั่วหมู่บ้านโดยเฉพาะที่อำเภอตะกั่วป่า ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปพบนาย สมชาย สามารถ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่17/23 หมู่1 ตำบลโคกเคียน อำเภอตะกั่วป่าเจ้าของภาพคลิปวีดิโอฟ้ามีตา ได้ร่วมกับพี่น้องในกลุ่มบ้านบางกรัก จำนวนนับสิบคน โชว์ภาพคลิปดังกล่าวให้ผู้สื่อข่าวดูกัน เนื้อหาในภาพมีความยาว 1 นาที เป็นภาพถ่ายใกล้ค่ำ ขณะที่มีเสียงละหมาดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นมีฟ้าแลบต่อมาบนท้องฟ้ามีเมฆ ลักษณะคล้ายภาพใบหน้าคน มีลูกตา จมูก น่าประหลาดใจมาก

นายสมชาย สามารถ เจ้าของคลิปฟ้ามีตา กล่าวว่า ตนได้คลิปมาจากเพื่อนโดยส่งผ่านทางโทรศัพท์ต่อๆ กันเมื่อเดือนที่แล้ว เกิดขึ้นขณะที่มีเสียงละหมาดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เกิดขึ้นขณะที่มีฟ้าแลบ บนท้องฟ้า มีเมฆ ลักษณะคล้ายภาพใบหน้าคน มีลูกตา จมูกและรู้สึกแปลกใจเมื่อได้ดูคลิปนี้ จึงได้สอบถามในกลุ่มเพื่อนๆ พี่น้องมุสลิม ก็มีกันทั่วทั้งจังหวัด เมื่อถามว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดไหนก็ยังไม่มีใครตอบได้


ด้านนายดำรง หมาดสตูล ชาว มุสลิม บ้านบางกรักนอก กล่าวว่า ผมรู้สึกแปลกใจที่มีภาพฟ้ามีตาเกิดขึ้นในหมู่บ้านนั้น กำลังจะพิสูจน์ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ชาวบ้านบางส่วนกลัวจะเกิดอาเพศขึ้น ตนจึงฝากมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยหาต้นตอของคลิปฟ้ามีตาว่า มาจากที่ใดเพื่อจะได้ไขข้อสงสัยให้กับชาวบ้านในจังหวัดพังงา เพราะขณะนี้ได้มีข่าวลือกันหนาหู ซึ่งเป็นข่าวลือและความเชื่อกันว่าขณะนั้นได้มีการทำพิธีละหมาดก็มีบ้านหลังหนึ่งได้เปิดเพลงเสียงดัง ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่ถูกไม่ควร จึงฝากถึงผู้ที่รู้ข้อมูลว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นมาได้ เพื่อจะได้ทำให้ความจริงปรากฏ

ด้าน นายหร่อซัก บิลละเต๊ะ หัวหน้าเผยแผ่ศาสนาอิสลาม กล่าวว่า ภาพดังกล่าว เป็นสิ่งที่น่าตกใจมาก ที่เห็นเป็นภาพเหมือน พระอัลเลาะห์มองเห็นผู้ที่ทำไม่ดี และไม่เชื่อฟัง ท่านจะออกมาเตือนคนที่ทำผิดและสิ่งไม่ดีให้กลับตัวกลับใจ ไม่ว่าเรื่องใดเกิดขึ้นในหมู่บ้าน เพราะเป็นความเชื่อทางศาสนา หากเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นจะมีวิธีแก้ แต่คลิปดังกล่าวที่ออกมานั้นยังไม่รู้ว่าเกิดขึ้นในสถานที่ใดจึงอยากฝากถึงผู้ที่เชี่ยวชาญด้านเทคนิคให้ช่วยกันตรวจสอบว่าเกิดได้อย่างไร

ที่มา  ไทยรัฐ   http://www.thairath.co.th/content/region/104610

Credit: thailandsusu.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...