อึ้ง! คลิปทำโทษทหาร แบบนี้โหดไปเปล่า?


 ขึ้น ชื่อว่าทหาร คนทั่วไปต่างรู้ดีว่าพวกเขาล้วนต้องผ่านการฝึกฝนที่ห นักหนาแสนสาหัส เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นรั้วของชาติ แต่คำจำกัดความของคำว่าฝึกหนักสำหรับบางคน อาจไม่ใช่เพียงแค่ตื่นแต่เช้าเพื่อมาออกกำลังหรือถือ ปืนออกไปซ้อมรบเท่านั้น หากพวกเขาทำผิดวินัยทหาร มันอาจหมายถึงสิ่งที่เล็ดลอดออกมาเป็นคลิปนี้ ..

 


 คลิปที่ถูกอัพโหลดขึ้นในเว็บไซต์ยูทูป ครั้งแล้วครั้งเล่ามักจะสร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเจ อได้อยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อคลิปที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ กลายเป็นคลิปที่เผยให้เห็นถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่ ทหาร ที่เป็นผู้บังคับบัญชา แม้ว่าเจตนาในการฝึกของผู้บังคับบัญชาทั่ว ไปจะทำโทษเพื่อต้องการให้เหล่าพลหทารมีความเข้มแข็ง อดทน มีวินัย และสำนึกในความผิด แต่วิธีการทำโทษในครั้งนี้ก็ดูจะรุนแรงจนเกินควร


 ภาพ ที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว ถูกแอบถ่ายจากช่องว่างที่พอให้มองเห็นการกระทำต่าง ๆ ได้ชัดเจน เริ่มต้นที่พลทหาร 2 นาย กำลังถูกทำโทษ คนหนึ่งกำลัง สก็อตจัมพ์ ส่วนอีกคนนอนคว่ำกับพื้น เอามือไพล่หลัง และใช้หน้าอกถัดกับพื้น โดยที่มีผู้บังคับบัญชาคอยคุมอยู่ใกล้ ๆ

จากนั้นภาพที่ไม่คาดคิดก็ปรากฎขึ้น เมื่อ ผู้บังคับบัญชาเริ่มต้นใช้เท้าถีบเข้าที่หน้าอกของพล ทหารที่กำลังสก็อตจัม พ์จนล้มลง จากนั้นก็ใช้เท้าเตะซ้ำ ในขณะที่พลทหารคนดังกล่าวพยายามจะลุกขึ้นมาสก็อตจัมพ ์ต่อ ส่วนผู้บังคับบัญชาก็หันกลับไปทางพลทหารอีกคนที่นอนค ว่ำหน้าอยู่กับพื้น และใช้เท้าเตะเข้าที่หน้า ก่อนที่จะกระทืบอย่างแรงไปบนหลัง และเตะซ้ำที่กลางลำตัว จนพลทหารคนดังกล่าวนอนนิ่งอย่างเจ็บปวด แล้วผู้บังคับบัญชาก็เอาเท้าเหยียบเข้าที่ใบหน้าของเ ขา ก่อนที่เขาจะพลิกตัวหงายขึ้นอย่างหมดแรง โดยที่ระหว่างนั้นมีพลทหารนายอื่น ผ่านไปผ่านมาและหยุดดูเป็นระยะ


 แต่ เหตุการณ์ก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อผู้บังคับบัญชายังเดินตรงเข้ามาเพื่อเอาเท้าเหย ียบลงไปบนหน้าอกของพล ทหารที่นอนหงายอยู่ และเตะเข้าที่กลางลำตัวของพลทหารคนนั้นอีกหลายครั้ง ในขณะที่พลทหารอีกคนก็ยังสก็อตจัมพ์อยู่ตลอดเวลา

คลิปดังกล่าวจบลงท่ามกลางภาพที่ผู้บังคับบัญชายังไม่ หยุดการใช้กำลัง ทำให้นักท่องเน็ตที่เห็นการกระทำเหล่านี้อดที่จะวิพา กษ์วิจารณ์และสงสัยไม่ ได้ว่า เหตุใดผู้บังคับบัญ

Credit: http://atcloud.com/stories/87057
24 ส.ค. 53 เวลา 12:56 16,065 133 694
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...