Jae Bum อดีตหัวหน้าวง 2PM บินกลับอเมริกา

Jae Bum อดีตหัวหน้าวง 2PM บินกลับอเมริกา

 

หลังจากประกาศลาออกจากวงผ่านทาง Official website แล้ว ในตอนเย็น Jae Bum ก็บินกลับบ้านของเขาที่เมืองซีแอตเทิลใน อเมริกาทันที พร้อมกล่าวว่า จะกลับมาหลังจากที่ได้เรียนดนตรีมากกว่านี้ และกล่าวขอโทษต่อทุกคน...

ที่ประตู 24 ในสนามบินอินชอนขาออก มีแฟนคลับกว่า 400 คนไปรอ Jae bum ที่สนามบินกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อเวลา 17.30 น. Jae Bum ก็เดินมาถึง และแฟนๆต่างก็ตะโกนส่งเสียงว่า "อย่าไป อย่าไป" และบางคนก็มีน้ำตาออกมาให้เห็น

เมื่อถูกสัมภาษณ์ คำแรกที่ออกมาจาก Jae Bum ก็คือคำว่า "ผมขอโทษ ขอโทษจริงๆ"

JaeBum กล่าวว่า “ผมขอโทษแฟนๆที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีมาโดยตลอด และขอบคุณสมาชิกในวงที่ตามมาและเชื่อมั่นในตัวผม ผมขอโทษที่ต้องจากไปแบบนี้ ผมตัดสินใจออกจากทีมเพราะในฐานะหัวหน้าวง แทนที่จะดูแลกลับทำกลายเป็นสร้างภาระให้แทน”

และเมื่อถามถึงแผนการหลังจากกลับไปถึงอเมริกาแล้ว เขากล่าวว่า “หลังจากกลับไปอเมริกา ผมวางแผนว่าจะเรียนดนตรีต่อ ผมต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นอีกด้านที่เป็นผู้ใหญ่ของผมทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องดนตรี ” ซึ่งเขาหลักเลี่ยงที่จะตอบคำถามถึงการกลับมาเป็นนักร้องของเขา แต่กล่าวถึงแฟนๆว่า “ผมขอบคุณแฟนๆที่มาส่งผมที่สนามบิน ผมจะดูแลตัวเองให้แข็งแรงเมื่ออยู่ที่อเมริกา และจะแสดงให้เห็นอีกด้านของผม เมื่อผมกลับมาอีกครั้ง ”

เพราะข้อความที่เขาโพสต์ลงใน Myspace เมื่อปี 2005 และ 2007 ที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่พอใจ จนเป็นเหตุให้ Jae Bum ตัดสินใจออกจากวงในวันที่ 8 กันยายน และบินกลับบ้านของเขาที่อเมริกาทันที

.mini-poll { display:block; margin-top: 4px; } .mini-poll-label { width: 117px; font-weight: bold; }

ขอความกรุณาช่วยคอมเม้นหน่อยค้า(เม้นเยอะๆๆๆ) ^^

Credit: PimMy
#2PM
Nongfairka
Make-up Artist
สมาชิก VIP
9 ก.ย. 52 เวลา 19:03 6,161 13 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...