เคท เบคคินเซล เตรียมกลับมารับบท เซลีน ใน Underworld 4

 


รายงานว่า "เคท เบคคินเซล" เตรียมกลับไปรับบทแวมไพร์สาว "เซลีน" ในหนังชุด "Underworld" อีกครั้ง ในหนังตอนที่ 4 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในปี 2012 อย่างไรก็ตามรายงานดังกล่าวยังระบ ตัวละครของเธอ ในตอนต่อไปของหนังแอ็กชั่นแฟนตาซีเรื่องนี้ จะเป็นเพียงบทสมทบเท่านั้น


   


   
หลังมีข่าวการประกาศสร้าง Underworld ภาค 4 สิ่งที่เป็นประเด็นถูกถามถึงอย่างกว้างขวางมากที่สุดก็คือ คำถามที่ว่า เคท เบคคินเซล นางเอกของหนัง 2 ภาคแรก จะกลับมารับบทเป็นแวมไพร์สาวนักบู๊ที่มีชื่อว่า เซลีน อีกหรือไม่ ซึ่งข่าวล่าสุดได้ยืนยันว่า เบคคินเซล จะกลับมาสวมบทบาทดังกล่าวอีกครั้งแน่นอน อย่างไรก็ตามบทของเธอในหนังภาค 4 จะเป็นเพียงบทสมทบ หรือบทรับเชิญ เพื่อความเชื่อมโยงกับหนังตอนก่อนเท่านั้น ก่อนที่จะมอบตำแหน่งนางเอกคนใหม่ของเรื่อง ให้กับตัวละครใหม่ที่เป็นลูกสาวของ เซลีน แทน
   
  


เมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว เคท เบคคินเซล นักแสดงหญิงที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งแห่งหนังชุด Underworld เคยออกมาเปรยว่าเธอไม่มั่นใจนัก ว่าจะกลับมารับบท เซลีน อีกครั้งหรือไม่ โดยให้เหตุผลของความลังเลว่า ไม่อยากเห็นตัวเองอยู่ในชุดหนังรัดรูปแบบนั้นอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม เบคคินเซล กล่าวว่าสุดท้ายการตัดสินใจทั้งหมด ก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในบทภาพยนตร์เป็นสำคัญ "ถ้าพวกเขามีบทหนังที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ฉันก็คงปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันค่ะ"  ในเวลาเดียวกัน จอห์น ฮลาวิน นักเขียนบทจากแวดวงโทรทัศน์ ผู้ได้รับมอบหมายงาน Underworld 4 ยังออกมาเผยถึงแนวทางของหนังภาคนี้ให้ทราบคร่าว ... "มันน่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟนเก่า ๆ ได้เช่นเดียวกับทำให้คนดูกลุ่มใหม่รู้สึกตื่นเต้น ซึ่งหมายความว่าพวกเราจะไม่ทำอะไรซ้ำ ๆ แบบเดียวกับหนัง 3 ภาคแรกอีกแล้ว เป็นการก้าวเดินที่ต้องให้เกียรติแฟน ๆ ที่รักหนังตอนก่อน ในเวลาเดียวกันก็ต้องมีสิ่งสดใหม่อยู่ในหนังด้วย"
   
  


ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของ Underworld 4 ออกมามากนัก รวมถึงยังไม่ได้มีการเลือกตัวผู้กำกับ โดยมีข่าวลือว่าผู้สร้างต้องการให้หนังภาคใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคชุดที่ 2 ของหนังสงครามมนุษย์หมาป่าและแวมไพร์เรื่องนี้  นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เคท เบคคินเซล สวมบทบาทเป็น เซลีน ใน Underworld และ Underworld: Evolution ขณะที่ในหนังภาค 3 Underworld: Rise of the Lycans ผู้สร้างภาพยนตร์เลือกที่จะใส่ภาพของเธอ ซึ่งถ่ายทำเอาไว้จากหนังตอนก่อน ๆ ลงไป นอกจากนั้น เบคคินเซล ยังมีส่วนร่วม ด้วยการให้เสียงบรรยายในฉากเปิด และปิดเรื่องของหนังตอนที่ 3 ด้วย
   

 



โดย Underworld ภาคที่ 4 ได้ถูกเลื่อนฉายจากกำหนดเดิม 23 ก.ย. 2011
ไปเป็นวันที่ 20 ม.ค. 2012 แทน ซึ่งจะทำให้หนังเปิดฉายในช่วงเดือนแรกของปี
แบบเดียวกับ Underworld: Evolutionและ Underworld: Rise of the Lycans
ที่เข้าฉายในเดือน ม.ค. ด้วยกันทั้งคู่  Underworld ทั้งสามภาคใช้ทุนสร้าง 20, 50
และ 35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตามลำดับ และสามารถทำเงินทำทองให้กับ Screen Gems จากการฉายทั่วโลกถึง 298 ล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว

 

Credit: http://atcloud.com/stories/86915
20 ส.ค. 53 เวลา 15:15 8,835 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...