Park Jae Bum ประกาศลาออกจาก 2PM

Park Jae Bum ประกาศลาออกจาก 2PM



ทาง JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องที่ Jae Bum ลาออกจาก 2PM นั้นเป็นเรื่องจริง โดยข้อสรุปนี้เกิดจากการประชุมกันและ Jae Bum จะเดินทางกลับไปหาครอบครัวของเขาที่ซีแอตเทิลในเย็นวันนี้...

จากข้อความที่ Jae Bum โพสต์ลงในเวบไซต์ของเขาเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้เกิดกระแสต่อต้าน รวมทั้งการลงชื่อให้ถอด Jae Bum ออกจากสมาชิกวง 2PM

และในช่วงเที่ยงของวันที่ 8 กันยายน Jae Bum ก็ได้เขียนข้อความประกาศลาออกจาก 2PM ลงใน Official Website ที่สร้างความตกใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

"สวัสดีครับ ผม Jae Bum จาก 2PM

ผมเสียใจที่ต้องบอกลาผ่านข้อความนี้
ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะต้องขึ้นแสดงบนเวทีต่อหน้าพวกคุณ เพราะผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ผมขอโทษทุกๆคน โดยเฉพาะแฟนๆที่รักและชื่นชมผมมาตลอด
จากวันนี้ไป ผมจะออกจาก 2PM

สมาชิกใน 2PM ฉันขอโทษพวกนายจริงๆที่ไม่เข้มแข็งพอที่จะเป็นหัวหน้าวง และพี่ชาย และต้องแยกจากไปแบบนี้
อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าพวกนายจะเท่ห์และมีเสน่ห์ยิ่งไปกว่านี้

ขอโทษ อีกครั้ง

Jae Bum"

ซึ่งหลังจากที่ข่าวเรื่องการออกจากวงประกาศออกมา ประชาชนต่างตกใจเป็นอย่างมาก บางคนกล่าวว่า “เรื่องนี้จะเงียบลงในอีกไม่กี่เดือนอยู่แล้ว” ส่วนบางคนก็บอกว่า “จริงอยู่ที่เขาทำผิด แต่เรื่องออกจากวง มันมากเกินไป ” และมีหลายความเห็น ที่บอกว่าพวกเขาคาดไม่ถึงว่า Jae Bum จะถึงขั้นออกจากวง ถึงแม้จะมีการรวบรวมรายชื่อเพื่อให้ Jae Bum ออกจากวง แต่พวกเขาไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง

แต่ก็มีบางส่วนที่กล่าวชื่นชมการตัดสินใจ และพอใจกับการตัดสินใจของเขา โดยกล่าวว่า “มันช้าไปที่จะบอกว่า เขารับผิดชอบแบบนั้น ยิ่งทำให้เขาดูเท่ห์ขึ้นไปอีก”

ทางด้านแฟนคลับของ 2PM ในต่างประเทศก็ต่างตกใจกับเหตุการณ์นี้เช่นกัน และกำลังรวมตัวกัน ต่อต้านการออกจากวงของ Jae Bum ผ่าน เวบ petitionspot

ล่าสุดทาง JYP Entertainment ออกมากล่าวถึงอนาคตของ 2PM ว่า พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะคงสมาชิก 2PM ไว้ที่ 6 คน หรือ จะรับสมัครสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเดิมที 2PM มีแผนที่จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนตุลาคม แต่จากการที่ Jae Bum ออกจากวง ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนทั้งสิ้น

ขอควากรุณาช่วยคอมเม้นหน่อยจ้า (เม้นเยอะข่าวเยอะเด้อ !!!) ^^

 

Credit: PimMy
#2PM
Nongfairka
Make-up Artist
9 ก.ย. 52 เวลา 18:52 2,053 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...