เคล็ดลับช่วยเผาผลาญเมื่อ.....เผลอตามใจปาก

ถึงแม้ว่าคุณสาวๆ  จะเคร่งครัดในการทานอาหาร และควบคุมนํ้าหนักอยุ่แล้ว  แต่แน่นอนว่าต้องมีช่วงเวลาที่แอบเผลอตามใจปากกันบ้าง  ซึ้งก็ไม่ต้องกังวลไปหรอกครับ  เพราะผมมีเคล็ดลับดีๆ  ที่ช่วยจัดการเรื่องนี้ให้กลายเป็นเรื่องเล็กๆ ไปเลยมาแนะนําให้ทราบครับ 

นํ้าส้มสดช่วยคุณได้  เพราะว่าวิตามินที่อยุ่ในส้มจะช่วยดูดซึมอาหารที่สําคัญและถ้าทานเป็นผลเลยก็จะช่วยควบคุมนํ้าหนักได้อีกทางหนึ่งด้วย  เพราะในส้มมีเส้นใยธรรมชาติที่ช่วยให้รุ้สึกอิ่มท้องได้นานครับ 

อาหารจําพวกธัญพืช   เนื่องจากอุดมด้วยไฟเบอร์  วิตามิน  และสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ จํานวนมาก  ซึ้งจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทําการย่อยช้า ๆ  เข้าสุ่ร่างกาย  เราก็จะรุ้สึกอิ่มท้องครับ 

เคิ้ยวให้ช้าลง  การทานเร็วจะทําให้ทานอาหารมากกว่าปกติไม่รุ้ตัว  และทางที่ดีหลัง 6 โมงเย้นไม่ควรทานอะไรอีกครับ

เลือกทานผักและผลไม้เป็นประจํา   มีสารอาหารที่ร่างกายต้องการอยุ่มากมาย  จึงจําเป้นที่ร่างกายต้องได้รับทุกวัน  ซึ้งผลไม้ควรเลือกที่ให้พลังงานตํ่า  อย่างเช่น  มะม่วง  ฝรั่ง  ชมภุ่  แตงโม  เป็นต้นครับ 

เคลื่อนไหวร่างกาย  หาเวลาว่างเคลื่อนไหวร่างกายให้ได้เหงื่อบ้าง  หรือถ้ามีเวลาก็ไปออกกําลังกายดีกว่าครับ  โดยเรี่มแรกอาจจะวันละ 30 นาที  และเมื่อร่างกายปรับเข้าที่แล้วก็เพี่มเป็นวันล่ะ 1 ชั่วโมง  จะช่วยเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี 

รุ้กันแล้วรีบทําเลยนะครับ  จะได้กําจัดเจ้าส่วนเกินออกไปได้เร้ว ๆ และกลับมาสวยเพรียวเหมือนเดิมครับ  สวัสดีครับ

Credit: DIET Tips
#เคล็ดลับ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ส.ค. 53 เวลา 05:08 1,189 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...